Ngả mũ trước pha đánh gót kiến tạo của Mata!

10:20, 01/10/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha xử lý xuất thần, đánh gót kiến tạo cho Smalling ghi bàn, giúp Man Utd thắng ngược đối thủ thủ Wolfsburg với tỉ số 2-1.

Rạng sáng nay (1/10), Man Utd tiếp đón đại diện nước Đức trên sân nhà Old Trafford. Do đã trắng tay ở trận đấu mở màn trước PSV, "quỷ đỏ" buộc phải có được 3 điểm nếu không muốn đối mặt với một kịch bản xấu tại Champions League.
 
Tuy nhiên, ngay phút thứ tư của trận đấu, đội chủ nhà đã phải nhận gáo nước lạnh trước pha thoát xuống ghi bàn cực nhanh của Daniel Caligiuri. Bị dẫn bàn, Man Utd dồn lên tấn công mạnh mẽ.
 
Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền vệ Juan Mata góp công lớn vào chiến thắng ngược của Man Utd. Đầu tiên anh ghi bàn trên chấm 11m quân bình tỉ số 1-1 ở phút 34.
 
Đầu hiệp 2, Mata cho thấy nhãn quan cực tốt của mình. Trước một "rừng" hậu vệ Wolfsburg, cựu cầu thủ của Chelsea này đánh gót bằng chân trái cực kỳ nghệ sỹ, giúp Smalling thoát xuống đánh bại thủ thành đội khách.
 
Chiến thắng này giúp Man Utd có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League, đồng thời đẩy bảng B vào tình cảnh vô cùng căng thẳng khi cả 4 đội đều có cùng 3 điểm và chỉ hơn kém nhau hiệu số bàn thắng.
 
Vì ở trận đấu diễn ra cùng giờ của bảng B, PSV bất ngờ thúc thủ 2-3 trên sân của CSKA Moscow.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc