Vòng 3 Thượng Hải Masters: Andy Murray dừng bước

23:33, 09/10/2014
|

(VnMedia)- Andy Murray đã phải dừng bước ở vòng 3 Thượng Hải Masters sau khi thất bại trước David Ferrer. Trong khi đó, Roger Federer và Djokovic đã giành vé vào chơi tứ kết theo những cách rất khác nhau.

Không giống như trận đấu ở vòng 2, Roger Federer đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước tay vợt người Argentina, Mayer. Ở vòng 3 này, "Tàu tốc hành" đã thể hiện được phong độ rất xuất sắc khi có được chiến thắng dễ dàng 6-4 và 6-2 trước tay vợt người Tây Ban Nha, Bautista. Dù chỉ giành 1 break trong set 1, nhưng chừng đó cũng đủ cho Federer giành chiến thắng 6-4 với những pha cầm giao bóng rất tốt khiến cho Agut đành phải chịu thất bại.

Ảnh minh họa

Andy Murray phải dừng bước trước Ferrer ở vòng 3 Thượng Hải Masters

Bước vào set 2, Federer càng chơi càng hay, đồng thời có được tới 2 break để có chiến thắng cách biệt 6-2. Trận đấu kết thúc chỉ sau có 74 phút thi đấu. Đối thủ ở tứ kết của Federer là Julien Benneteau.

Andy Murray đã phải dừng bước ở vòng 3 này sau khi thất bịa trước tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer. Murray khởi đầu rất thuận lợi khi anh có được chiến thắng 6-2 ở set đấu đầu tiên. Ở set đấu này, Ferrer cho thấy những phút thi đấu không tập trung khi liên tiếp mắc phải những lỗi tự đánh bóng hỏng. 

Nhưng rất may cho Ferrer là anh đã lấy lại sự tập trung và thi đấu ổn định sau đó. Ferrer chơi rất tốt ở những pha đánh bóng bền và có những pha đánh trả đầy sức mạnh, di chuyển hợp lý và tấn công hiệu quả. Lối đánh ổn định của Ferrer đã khiến tay vợt hạt giống số 5 của giải, Andy Murray gặp nhiều khó khăn. Ferrer thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 6-1 và 6-2 ở 2 set còn lại và giành chiến thắng chung cuộc. 

Với thất bại này, cơ hội để Murray giành vé tham dự vòng chung kết ATP World Tour ngày càng hẹp lại đáng kể khi anh chỉ có được vị trí thứ 9 trong danh sách các tay vợt có suất tham dự giải đấu lớn cuối mùa tại London vào trung tuần tháng 11.  

Trong khi đó, Djokovic đã phải rất vất vả để có được chiến thắng sau 3 set trước tay vợt Mikhail Kukushkin. Djokovic đã giành chiến thắng với tỷ số các set là 6-3, 4-6 và 6-4 trước tay vợt người Kazakhstan. Tay vợt hạng 85 thế giới Kukushkin đã chơi rất tốt và chỉ nhờ giành được break ở bàn thứ 5 ván quyết định mà Djokovic tránh được trận thua đồng thời giành vé vào tứ kết. 

Ở một diễn biến khác,Tomas Berdych sẽ đối đầu với Gilles Simon. Trước đó, Berdych vượt qua Ivo Karlovic bằng tỉ số 6-3, 6-4 trong khi Simon đánh bại Malek Jarizi (Tunisia) với tỉ số 6-2, 6-3. Mikhail Youzhny đã đánh bại tay vợt Juan Monaco với tỷ số 5-7, 6-3 và 6-2. Lọt tiếp vào tứ kết, Youzhny sẽ đối đầu cùng Feliciano Lopez, tay vợt người Tây Ban Nha đã vượt qua đối thủ được xếp hạt giống số 13 tại giải John Isner với tỷ số sau 2 set là 6-3, 6-4 sau gần 1 giờ thi đấu.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc