Sao trẻ M.U “tranh” quyền đá phạt với Di Maria

07:03, 09/10/2014
|

(VnMedia) - Hậu vệ 20 tuổi, Tyler Blackett đã ngấm ngầm gạ gẫm HLV Van Gaal trao quyền đá phạt ở Man Utd thay thế Di Maria.

Di Maria là 1 trong những cầu thủ có khả năng đá phạt tốt nhất của Man Utd vào thời điểm này. Còn nhớ ở trận tiếp QPR thuộc vòng 4 Premier League, tiền vệ người Argentina đã từng thực hiện 1 cú sút phạt hiểm hóc giúp Quỷ đỏ mở tỉ số.

Sau đó, ngôi sao này còn tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt cú đá phạt chính xác tạo cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Ở trận tiếp Everton vừa qua, nếu không có pha cản phá xuất thần của Tim Howard, cựu sao Real Madrid đã có bàn thắng thứ 2 trên chấm đá phạt trực tiếp ở Old Trafford.

Ảnh minh họa
Blackett tỏ ra rất tự tin vào khả năng đá phạt của mình

Gây ấn tượng là vậy song Di Maria sẽ phải đối mặt với thách thức không nhỏ từ Tyler Blackett, người cũng sở hữu khả năng đá phạt không thua kém.

Trong bài phỏng vấn trên BBC, tài năng trẻ 20 tuổi này đã bất ngờ khẳng định muốn trở thành chân sút phạt số 1 của Man Utd trong tương lai.

“Hi vọng trong thời gian sắp tới của mùa giải, bạn sẽ được chứng kiến cảnh tôi sút phạt. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu được trao cơ hội. Còn hiện tại, Di Maria vẫn là người thực hiện tốt nhất. Tôi vẫn đang học hỏi anh ấy”, Blackett chia sẻ.

Khi còn khoác áo đội trẻ Man Utd, Tyler Blackett thường xuyên được trao quyền đá phạt bởi anh có khả năng sút xa bằng chân trái rất tốt. Còn nhớ ở trận gặp Swansea ở giải FA Cup trẻ, hậu vệ 20 tuổi này từng lập 1 siêu phẩm rocket trên chấm đá phạt trực tiếp.

Đầu mùa giải này, Tyler Blackett đã được HLV Louis van Gaal kéo từ đội trẻ lên đội hình 1 của Man Utd. Mặc dù còn khá trẻ nhưng Blackett đã thi đấu khá chững chạc, giúp Quỷ đỏ giải quyết nhiều vấn nạn hàng thủ trong bối cảnh mất nhiều trụ cột vì chấn thương.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc