Khốn đốn vì chấn thương, Arsenal lại mất Ozil 3 tháng!

07:02, 09/10/2014
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh mất nhiều trụ cột vì chấn thương, đội bóng Bắc London lại phải đón nhận hung tin từ Mesut Ozil, người phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Thông tin trên đã được Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) xác nhận thông qua mạng xã hội Twitter. Cụ thể, tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải nghỉ từ 10-12 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng.

Ảnh minh họa
Ozil phải nghỉ thi đấu từ 10-12 tuần để điều trị chấn thương

“Mesut Ozil sẽ cần từ 10 đến 12 tuần để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối trái. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp”, thông báo trên Twitter của DFB.

Cuối tuần qua, Mesut Ozil vẫn ra sân đá trọn vẹn 90 phút trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, khi trở lại Đức chuẩn bị tham dự loạt trận vòng loại EURO 2016 với Ba Lan và CH Ailen, tiền vệ 25 tuổi này bị đau gối trái và yêu cầu được kiểm tra y tế.

Vào sáng qua (8/10), Mesut Ozil đã tiến hành chụp cộng hưởng để giám định chấn thương. Kết quả, anh gặp vấn đề về dây chằng nên buộc phải tham dự một ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm ca chấn thương.

Đây chắc chắn là thông tin rất đáng lo ngại với Arsenal trong bối cảnh các Pháo thủ đang phải oằn mình chống lại cơn bão chấn thương. Trước đó, HLV Arsene Wenger đã mất rất nhiều ngôi sao trụ cột như Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy và Theo Walcott,…

Theo chẩn đoán trên, Mesut Ozil sẽ bỏ lỡ tổng cộng 12 trận đấu tại Premier League, bao gồm 2 cuộc so tài quan trọng với Man Utd và Liverpool và 3 trận ở vòng bảng Champions League với Anderlecht, Dortmund và Galatasaray.

Hiện tại, Arsenal của Ozil chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm, kém khoảng cách bằng 3 trận thắng so với đội đầu bảng Chelsea.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc