Trước El Clasico, Messi chống lệnh Enrique

07:08, 21/10/2014
|

(VnMedia) - Ở trận thắng Eibar cuối tuần qua, Lionel Messi đã ngang nhiên chống lệnh HLV Enrique trên đường pitch khi nhà cầm quân này muốn thay đổi nhân sự.

Cuối tuần qua, trong loạt trận vòng 8 La Liga, Barca đã dễ dàng vượt qua Eibar với tỉ số 3-0. Lionel Messi chính là người hùng của Blaugrana khi ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. Tuy vậy, ở trận đấu này, ngôi sao người Argentina lại khiến nhiều người bất ngờ vì hành vi chống lệnh HLV Luis Enrique.

Chẳng là vào phút 73, sau khi Barca đã dẫn trước 2-0, HLV Luis Enrique đã quyết định tung tài năng trẻ Munir El Haddadi vào sân thay Lionel Messi nhằm giữ ngôi sao sáng nhất của mình cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Enrique đã đổ vỡ trước sự “bướng bỉnh” của Lionel Messi. Do không muốn rời sân, chân sút người Argentina đã xua tay bất chấp việc HLV Enrique liên tục hét to “Leo! Leo!” bên ngoài đường pitch.

Ngay sau khi từ chối rời sân nhường chỗ cho Munir El Haddadi, Lionel Messi đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca. Trước sự bướng bỉnh của cậu học trò, HLV Luis Enrique đành phải ngậm ngùi rút Neymar khỏi sân.

Không khó để lí giải quyết định của Lionel Messi bởi cầu thủ này là người rất khao khát thi đấu. Hơn nữa, chân sút người Argentina đang tiệm cận kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra. Hiện tại, Messi đã có 250 bàn ở La Liga. Nếu ghi thêm 2 bàn thắng nữa, anh sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga.

Nhờ sự bướng bỉnh của mình, Leo Messi đang có cơ hội phá vỡ kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra ngay tại Bernabeu trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Được biết, ban tổ chức La Liga đã có kế hoạch trao giải thưởng tôn vinh Messi ngay ở Bernabeu nếu tiền đạo này kịp cân bằng hoặc phá vỡ kỉ lục vĩ đại trên.

Ở trận tiếp Ajax Amsterdam giữa tuần này (thuộc loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League), nhiều khả năng Lionel Messi sẽ được HLV Enrique cho nghỉ dưỡng sức.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc