Liverpool thắng không tưởng, Gerrard sốc nặng!

06:58, 20/10/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard thừa nhận anh đã bị sốc bởi kịch bản kì lạ ở Loftus Road, nơi mà Liverpool và QPR đã cùng nhau tạo nên màn rượt đuổi cực kì thú vị ở 8 phút cuối trận…

Trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra tối qua (19/10), QPR và Liverpool đã cùng nhau tạo nên kịch bản không tưởng ở 8 phút cuối trận. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, cả 2 đội đã ghi 4 bàn thắng khiến trận đấu trở nên đầy kịch tính.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 79 khi HLV Harry Redknapp tung tiền đạo Eduardo Vargas vào sân (khi QPR đang bị dẫn trước 0-1). Chân sút người Chile này đã khiến khán đài Loftus Road dậy sóng khi ghi tới 2 bàn thắng. Chỉ tiếc rằng QPR vẫn rơi vào cảnh trắng tay do bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng làm được điều tương tự.

Ảnh minh họa
Gerrard thừa nhận Liverpool đã gặp may ở Loftus Road

Sẽ không bất ngời nếu cuộc đụng độ này lọt vào danh sách những trận đấu kịch tính nhất ở Premier League mùa này. Kịch bản kì lạ ấy khiến không ít ngôi sao Liverpool bị sốc, trong đó có thủ quân Steven Gerrard.

“Thực sự, tôi vẫn cảm thấy sốc. Chúng tôi quá may mắn trong trận đấu hôm nay. Nếu phải ra về với 2 bàn tay trắng hoặc 1 điểm, có lẽ chúng tôi cũng không than phiền gì. Chúng tôi không từ bỏ hi vọng và đã được đền đáp xứng đáng ở những phút cuối cùng”, Steven Gerrard chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Về phần HLV Brendan Rodgers, ông cũng cho rằng Liverpool đã may mắn khi rời Loftus Road với 3 điểm.

“Tất nhiên, QPR không đáng nhận thất bại. Chúng tôi đã may mắn khi giành chiến thắng. Tuy vậy, chúng tôi đã thể hiện được tinh thần tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2 nhưng QPR cũng xứng đáng giành được thứ gì đó ở trận đấu này”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận.

Đánh bại QPR 3-2, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc