Dani Alves sẽ chơi cho Man Utd mùa giải tới

08:25, 20/10/2014
|

(VnMedia)- Hậu vệ Dani Alves sẽ về đầu quân cho Man Utd trong mùa giải tới sau khi bản hợp đồng của anh và Barcelona kết thúc vào mùa hè năm 2015.

Thông tin hậu vệ Dani Alves sẽ chính thức đầu quân cho Man Utd vào mùa giải năm sau đã được người đại diện của anh là Francois Gallardo xác nhận trên tờ "Daily Star". Ngoài ra, ông Francois cũng tiết lộ có nhiều đội bóng lớn theo đuổi Alves như Chelsea và Man City nhưng cuối cùng cầu thủ Brazil đã lựa chọn Man Utd để làm bến đỗ mới cho mình mùa giải sau.

Ảnh minh họa

Alves sẽ về chơi cho Man Utd sau khi chia tay Barcelona?

Nếu về đầu quân cho Man Utd, mức lương của Alves sẽ vào khoảng 230.000 Bảng/tuần. Đến thời điểm này, Dani Alves vẫn chưa nhận được bất kỳ động thái nào của Barca muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh. Nhiều khả năng Barcleona sẽ bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này thay vì mùa hè năm sau bởi khi đó đội chủ sân Nou camp sẽ không nhận được bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào.

Dani Alves đã thi đấu cho Barca từ năm 2008 cho đến nay và trước đó anh chơi cho Sevilla. Cùng với đội bóng chủ sân Camp Nou dưới triều đại HLV Guardiola, cầu thủ người Brazil đã giành được 4 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác. 

Không còn sự phục vụ của Dani Alves, Barcelona mất đi một hậu vệ tấn công cánh thực thụ. Vào thời điểm này, Barcelona cũng đang lên kế hoạch sẽ chiêu một một hậu vệ phải chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc