Real Madrid muốn chiêu mộ sao trẻ của Man Utd

07:03, 20/10/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đang lên kế hoạch đàm phán với Man Utd để có thể chiêu mộ tài năng trẻ Januzai. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra mức giá lên tới 30 triệu Euro để có được anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kể từ khi HLV Louis Van Gaal về dẫn dắt Man Utd, Januzai đã không còn được trọng dụng và liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Những đóng góp của Januzai ở mùa giải trước đang dần bị lãng quên. Tính đến thời điểm này, Januzai chỉ có được 6 lần ra sân và hầu hết trong số đó là những trận đấu không mấy quan trọng. Đáng quên nhất là trận đấu mà Man Utd đã thua 0-4 trước đội bóng hạng 3 MK Dons.

Ảnh minh họa

Januzai đang nhận được sự quan tâm lớn từ Real Madrid

Nhiều khả năng Man Utd sẽ bán Januzai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Điều đó sẽ giúp "Quỷ đỏ" có thêm tài chính để thực hiện kế hoạch chiêu mộ Mats Hammels từ Dortmund. Trung vệ Mats Hammels đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man Utd và mức giá để có được bản hợp đồng này sẽ khiến "Quỷ đỏ" phải cih ra số tiền không dưới 30 triệu Euro. 

Nếu Real Madrid chiêu mộ thành công Januzai thì cầu thủ người Bỉ sẽ có cơ hội sát cánh cùng cựu cầu thủ của Man Utd khác là Chicharito. Từ khi đến Real Madrid từ Manchester United, Chicharito chủ yếu dự bị. Nhưng mỗi lần thay Benzema, cầu thủ người Mexico đều có được phong độ rất tốt. 

Chicharito cũng vừa có được bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Real trước Levante cuối tuần qua. Tiền đạo người Mexico là sự lựa chọn rất tốt của HLV Ancelotti nếu ông cảm thấy Benzema chơi dưới phong độ trong thời gian tới.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc