Real Madrid gặp hạn trước Siêu kinh điển

21:14, 20/10/2014
|

(VnMedia) - Do dính chấn thương cơ, Gareth Bale gần như chắc chắn không thể tham dự trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này.

Trở về từ loạt trận vòng loại EURO 2016 với đội tuyển xứ Wales, Gareth Bale đã dính chấn thương cơ. HLV Carlo Ancelotti đã quyết định không sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Levante cuối tuần qua với hi vọng anh sẽ trở lại ở trận El Clasico với Barca.

Ảnh minh họa
Gareth Bale không thể tham dự El Clasico cuối tuần này

Tuy nhiên, theo xác nhận của Real Madrid, Gareth Bale chưa kịp bình phục chấn thương và có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa ngôi sao xứ Wales sẽ không thể tham dự trận gặp Liverpool giữa tuần này và trận El Clasico với Barca vào cuối tuần.

Đây là tin đáng buồn với HLV Carlo Ancelotti bởi Gareth Bale là nhân tố rất quan trọng trên hàng công của Real Madrid. Kể từ đầu mùa giải tới nay, ngôi sao người xứ Wales đã ghi được 5 bàn thắng/12 trận, giúp “Kền kền” duy trì mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải trước, Gareth Bale cũng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real khi ghi được 22 bàn thắng sau 44 trận, trong đó có 1 bàn thắng ở trận chung kết Champions League với Atletico Madrid ở Lisbon.

Chấn thương của Gareth Bale vô tình đã phá vỡ tam giác “BBC” vốn đang hoạt động rất hiệu quả của Real Madrid. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti chưa quyết định lựa chọn cầu thủ đá thay Gareth Bale ở 2 trận đấu quan trọng sắp tới. Tuy nhiên, theo Marca, Isco sẽ là người được trao cơ hội.

Sau 8 vòng đấu, Real Madrid đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Barca. Bởi vậy, trận Siêu kinh điển cuối tuần này với kình địch Barca có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng Hoàng gia trong cuộc đua vô địch.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc