Romario tin tưởng Neymar sẽ vượt qua Pele

14:04, 28/10/2014
|

(VnMedia)- Cựu tiền đạo của đội tuyển Brazil, Romario tin tưởng rằng Neymar sẽ vượt qua thành tích ghi bàn cho đội tuyển Brazil mà "Vua bóng đá" Pele đang nắm giữ với 77 bàn thắng.

Cựu tuyển thủ Romario mới đây đã chia sẻ với báo giới rằng ông tin tưởng với phong độ xuất sắc của Neymar như hiện nay thì tiền đạo đang chơi cho Barca hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục ghi 77 bàn thắng cho đội tuyển Brazil của "Vua bóng đá" Pele. Tính cho đến thời điểm này, Neymar đã có được 44 bàn thắng trong màu áo đội bóng xứ sở Samba.

Ảnh minh họa

Romario tin tưởng Neymar sẽ vượt qua thành tích của Pele

Trong trận cầu Siêu kinh điển với Real Madrid vừa qua, Neymar cũng đã đóng góp một bàn thắng cho Barca và cân bằng thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải trước với 9 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn của Neymar mùa giải này khá hơn nhiều so với mùa giải trước khi cứ 52 phút thi đấu ở La Liga mùa này, Neymar lại có một pha lập công. 

Neymar vào thời điểm này được coi là trụ cột của đội tuyển Brazil. Trước đó khi mới 19 tuổi anh đã có suất đá chính trong màu áo của Selcecao. Tuy nhiên, Neymar của thời điểm này rất khác so với Neymar khi anh còn thi đấu tại Santos. Giờ đây trong mắt người hâm mộ người ta đã thấy một Neymar chơi đơn giản mà hiệu quả hơn. Không còn những pha đi bóng lắt léo biểu diễn kỹ thuật, Neymar bây giờ đã chơi thực dụng hơn trong màu áo Barca cũng như đội tuyển Brazil. 

Neymar trong màu áo Barca sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều khi anh được đá cặp cùng những tiền đạo đẳng cấp thế giới như Messi và Suarez. Việc vượt qua con số 77 bàn thắng ghi cho đội tuyển Brazil của Pele là điều có thể xảy ra bởi Neymar giờ đây mới 22 tuổi và tương lai  vẫn đang đợi anh phía trước.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc