Messi tái đấu C.Ronaldo tại thành Manchester!

09:48, 28/10/2014
|

(VnMedia) - 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay Messi và C.Ronaldo sẽ có dịp tái đấu khi Argentine đụng độ Bồ Đào Nha trên sân Old Trafford.

 Ảnh minh họa

 Messi sẽ có cơ hội phục thù C.Ronaldo


Lionel Messi và Barcelona vừa thất bại trong trận “siêu kinh điển” trước Real Madrid của C.Ronaldo tại vòng 9 La Liga. Trong khi Messi thi đấu nhạt nhòa thì tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu ấn tượng và đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trên sân Bernabeu.
 
“Sóc nhỏ” sẽ có cơ hội lấy lại hình ảnh của mình khi Argentina sẽ có trận đấu giao hữu với Bồ Đào Nha của C.Ronaldo vào tháng tới trên sân Old Trafford. Trước đó, đội bóng Nam Mỹ sẽ đọ sức với Croatia trên sân Upton Park.
 
Để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu này, HLV Gerardo Martino đã triệu tập một loạt danh thủ đang chinh chiến tại châu Âu như Aguero, Demichelis, Zabaleta (Man City), Di Maria, Marcos Rojo (Man Utd), Javier Pastore (PSG), Messi, Mascherano (Barcelona)….

 Ảnh minh họa

Carlos Tevez lần đầu trở lại tuyển Argentina kể từ năm 2011

 
Đáng chú ý là Carlos Tevez cũng được ông Gerardo Martino gọi lên tuyển lần này. Đây là lần đầu tiên cựu cầu thủ của Man Utd được triệu tập trong 3 năm qua sau lần thi đấu gần đây nhất tại Copa America 2011. Phong độ ấn tượng của Tevez tại Juventus đã khiến ông Martino không thể bỏ qua chân sút này.
 
Thi đấu trên sân trung lập là Upton Park và Old Trafford nhưng lại được coi như sân nhà của Argentina, khi họ có một loạt cầu thủ đã và đang khoác áo West Ham và Man Utd như Tevez, Mascherano, Di Maria, Rojo…


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc