Arsenal chọn HLV lạ kế nhiệm Arsene Wenger!

07:00, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Arsenal đã có phương án cụ thể cho chiếc ghế nóng ở Emirates sau khi HLV Arsene Wenger nghỉ hưu.

Thay đổi HLV là 1 công việc khó đòi hỏi những tính toán kĩ lưỡng. Công việc ấy còn khó hơn gấp bội khi người mới đến phải kế thừa chiếc ghế đã quá quen thuộc với 1 tên tuổi như Arsene Wenger, người đã có 18 năm gắn bó với Arsenal. Man Utd cũng rơi vào tình thế này và đang gặp những khó khăn nhất định sau khi chia tay Sir Alex.

Chẳng bởi thế mà cách đây 2 tuần, Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis đã đăng đàn khẳng định “thách thức lớn nhất mà Arsenal phải đối mặt trong thời gian tới là tìm người kế nhiệm Arsene Wenger”.

Ảnh minh họa
Paul Clement hiện đang là trợ lý của Ancelotti ở Real Madrid

Song hành với tuyên bố của Ivan Gazidis, Arsenal đã lên danh sách chi tiết các ứng cử viên kế nhiệm Arsene Wenger trong tương lai. Người được Pháo thủ quan tâm rất mực vào thời điểm này là cái tên lạ lẫm Paul Clement, người đang là trợ lý của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid.

Cụ thể, theo tiết lộ từ The Sun, Paul Clement chính là người được HLV Arsene Wenger tiến cử. Giáo sư đã theo dõi Clement từ khá lâu và đánh giá rất cao khả năng cầm quân của vị HLV 42 tuổi này.

Paul Clement từng làm việc với nhiều đội bóng khác tại Premier League như Fulham, Blackburn. Sự nghiệp của ông bắt đầu nở rộ kể từ khi chuyển sang Chelsea làm trợ lý cho Guus Hiddink. Sau đó, nhà cầm quân 42 tuổi này bắt đầu mối lương duyên với Carlo Ancelotti.

Do đánh giá cao khả năng của Paul Clement nên HLV Ancelotti đã kéo vị trợ lý này sang PSG và hiện tại, cả 2 đang cùng làm việc ở Real Madrid. Tuy vậy, do Paul Clement chưa từng có cơ hội cầm quân trực tiếp nên đây vẫn là sự lựa chọn mang tính 50-50 của HLV Wenger.

Ngoài Paul Clement, Arsenal cũng đang để mắt tới nhiều ứng cử viên sáng giá khác. Trong đó, nổi bật là 3 cái tên bao gồm Jurgen Klopp (Dortmund), Roberto Martinez (Everton) và Pep Guardiola (Bayern Munich).


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc