Sốc: Clip chứng minh Maradona đánh bạn gái cũ

09:52, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Một đoạn clip ngắn đã tố huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona, đã thẳng tay đánh bạn gái cũ Rocio Oliva.

Đoạn clip do chính Rocio ghi lại để chứng minh thói bạo hành của Maradona. Lúc này có vẻ như Maradona đã say xỉn và cả hai cãi nhau khiến cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 20 nổi điên, giọng lè nhè tiến tới Rocio và thẳng tay tát người bạn gái. Để khẳng định, Rocio đã liên tục gọi tên Diego, Diego.


Hồi tháng 8/2014, Maradona đã nộp đơn kiện lên tòa án Dubai tố cáo việc Oliva ăn trộm của ông một số tài sản lớn trị giá hàng trăm ngàn USD, bao gồm nhiều nữ trang trong thời gian người đẹp này sang Dubai ở nhà ông.

Cần nhớ trước kia, Maradona và Oliva là một cặp tình nhân và Maradona đã tặng cho người đẹp đáng tuổi con ông không ít quà để lấy lòng mỹ nhân. Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay thì Maradona đã đòi lại những thứ mà ông cho rằng Oliva "đánh cắp".

Ngược lại, Oliva khẳng định không lấy cắp thứ gì của Maradona mà chỉ nhận quà của "số 10" huyền thoại. Nhưng Oliva không có chứng cứ nào để bảo vệ trong vụ kiện khá hy hữu và cũng rất rùm beng này.


Đức Huy - Dailymail

Ý kiến bạn đọc