Hậu vệ Mathieu công khai chỉ trích HLV Enrique

09:15, 29/10/2014
|

(VnMedia)- Những dư âm không hay sau thất bại ở trận Siêu kinh điển vẫn đang đeo bám Barcleona. Mới đây, hậu vệ Mathieu đã công khai chỉ trích cách chỉ đạo chiến thuật của HLV Enrique.

Theo tờ Sport, hậu vệ Jeremy Mathieu đã công khai chỉ trích HLV Enrique sau trận thua 1-3 trước Real Madrid tại vòng 9 La Liga vừa qua. Cụ thể, Matiheu đã rất bất ngờ khi HLV Luis Enrique quyết định để anh đá hậu vệ trái thay vì vị trí trung vệ như những trận đấu trước đó. 

Ảnh minh họa

Mathieu không hài lòng với cách chỉ đạo của HLV Luis Enrique

Mathieu đã chia sẻ :"Tôi rất bất ngờ khi mình được xếp đá ở vị trí hậu vệ trái. Tôi luôn chơi ở vị trí trung vệ nhưng tôi không thể làm gì hơn bởi đó là quyết định của huấn luyện viên". Ngoài ra, Mathieu cũng không hài lòng với việc HLV Luis Enrique để Luiz Suarez đá tiền đạo cánh thay vì tiền đạo mũi nhọn :"Luiz Suarez là tiền đạo chơi sắc bén nếu để anh ấy đá cao nhất trên hàng công". 

Nhìn vào trận thua trước Real Madrid có thể thấy HLV Luis Enrique đã có những sai lầm khi bố trí chiến thuật ở hàng phòng ngự. Ngay sau thất bại này, HLV Enrique cũng đã nhắc nhở các học trò phải tập trung hơn trong các tình huống cố định cũng như bình tĩnh phán đoán tốt các pha phản công nhanh của đối phương.

Trên hàng công của Barca sau hơn 100 ngày dẫn dắt Barca, Luis Enrique đã kết nối thành công Messi và Neymar. Ngoài ra, Luis Suarez đã ra mắt tương đối thành công trên phương diện cá nhân khi kiến tạo giúp Neymar mở tỷ số ở trận Siêu kinh điển. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique cũng cần phải có thêm thời gian để cho bộ 3 Messi, Neymar và Suarez có được phong độ và kết hợp ăn ý nhất trong thời gian tới.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc