Dani Alves ngậm ngùi nhận lệnh rời Barca

19:28, 03/09/2014
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Camp Nou xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Dani Alves và sẽ để hậu vệ này ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè tới.

Ngay sau khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, Barca đã tổ chức một cuộc họp với nội dung tổng kết lại ngân sách mà họ đã chi trong 2 tháng qua. Trong buổi lễ này, đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ xác nhận sẽ chia tay hậu vệ Dani Alves vào mùa Hè năm tới.

Cụ thể, theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, Barca sẽ không gia hạn hợp đồng với Dani Alves. Điều đó đồng nghĩa rằng hậu vệ người Brazil này sẽ chia tay Camp Nou trong mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh minh họa
Dani Alves sẽ chia tay Barca vào mùa Hè tới

“Chúng tôi đã có cuộc họp bàn về hợp đồng của Dani Alvez. Hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2015. Cậu ấy có thể ra đi tìm các bến đỗ mới”, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta chia sẻ.

Thực tế, Dani Alves không còn duy trì được phong độ đỉnh cao khi bước sang tuổi 31. Thậm chí, trong mùa Hè vừa qua, hậu vệ người Brazil đã bị tân HLV Luis Enrique liệt vào danh sách “thanh lý”. Do không nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng xứ Catalan đã buộc phải giữ Alves ở lại cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Tương lai của Alves ở Camp Nou đã được Barca quyết định bằng việc chiêu mộ hậu vệ Douglas Pereira từ Sao Paulo. So với Alves, Douglas trẻ hơn (24 tuổi) và có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau nên rất được HLV Enrique quan tâm.

Thông tin trên của Barca đã mở ra cuộc chạy đua mới trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, trong phiên chợ Hè năm nay, đã có 2 đội bóng gửi đề nghị chiêu mộ Dani Alves là PSG và Liverpool.

Dani Alves gia nhập Barca vào mùa Hè năm 2008 từ Sevilla với mức giá khoảng 38 triệu euro. Tại đây, anh đã trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng làm nên giai đoạn hoàng kim của đội bóng này, giành 4 danh hiệu La Liga, 2 cúp Nhà vua và 2 Champions League.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc