Mất Di Maria, C.Ronaldo lớn tiếng chỉ trích Real

07:20, 03/09/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha bất ngờ dùng những lời lẽ nặng nề nhắm vào chủ tịch Perez, sau khi Real Madrid bán đi 2 trụ cột của đội bóng là Di Maria và Alonso.

 Ảnh minh họa

 C.Ronaldo lần đầu chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Real


Vào cuối kỳ chuyển nhượng, Real Madrid không có thêm bất cứ bản hợp đồng đáng chú ý nào sau khi có được Toni Kroos, James Rodriguez, Keylor Navas. Có chăng chỉ là bổ sung thêm Chicharito – một chuyên gia dự bị cho hàng công. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia bất ngờ đẩy đi 2 công thần và cũng là những chủ chốt của CLB là Di Maria và Alonso.
 
3 tân binh kể trên đều là những tên tuổi đã được khẳng định trước đó nhưng việc họ có hòa nhập được nhanh chóng và hoàn toàn với lối chơi của Real Madrid hay không lại là việc khác.
 
Chỉ biết rằng Real Madrid đã có sự khởi đầu không thuận lợi cho mùa giải mới. Dù đoạt Siêu cúp châu Âu nhưng Real Madrid đã để mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Atletico Madrid và mới đây nhất là trận thua trước Sociedad dù dẫn trước tới 2 bàn.
 
Là cầu thủ có tầm quan trọng nhất tại Real Madrid, C.Ronaldo đã lên tiếng trước những thay đổi về lực lượng của đội bóng. “Nếu tôi là chủ tịch đội bóng, có lẽ tôi sẽ hành động khác. Tôi không thể nói thẳng ra những gì mình nghĩ nhưng như vậy có lẽ cũng đã quá rõ ràng.  
 
“Với những cầu thủ mới, rõ ràng lối chơi của đội bóng cũng sẽ khác đi. Có thể là tốt hơn nhưng cũng có thể sẽ tồi đi. Hy vọng điều tệ hại sẽ không đến vì họ đều là những cầu thủ có đẳng cấp”.
 
Nói về 2 người đồng đội Alonso và Di Maria, C.Ronald không giấu được vẻ tiếc nuối. “Đó đều là những cầu thủ vô cùng quan trọng với Real Madrid nhưng giờ họ không còn ở lại sân Bernabeu. Chúng tôi buộc phải hài lòng với những gì hiện có”.
 
Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định HLV Ancelotti sẽ biết phải làm gì để giữ đội bóng đi đúng hướng. “Tôi nghĩ mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt đẹp. Ông Ancelotti là HLV dày dạn kinh nghiệm. Ông ấy biết điều gì là cần thiết và không cần thiết với đội bóng. Real Madrid đã để thua 2 trận đấu trước Atletico Madrid và Sociedad nhưng chưa đến mức phải báo động”.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc