Hé lộ mức lương “siêu khủng” của Falcao ở M.U

20:16, 02/09/2014
|

(VnMedia) - Để có được sự phục vụ của Radamel Falcao trong vòng 1 năm, Man Utd đã phải chi tổng cộng 24 triệu bảng. Và chân sút người Colombia đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Old Trafford.

Man Utd đã mất rất nhiều thời gian để đàm phán nhiều thương vụ lớn trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, ở thời điểm chót, họ mất chưa đầy 24 giờ để đánh bại Man City và Arsenal trong cuộc đua giành Radamel Falcao từ Monaco.

Sự bổ sung chất lượng này đã mang tới cho HLV Van Gaal nhiều lựa chọn về mặt chiến thuật. Tuy vậy, để có chân sút mang biệt “Mãnh hổ”, Quỷ đỏ đã phải chi số tiền rất lớn.

Ảnh minh họa
Falcao đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd

Cụ thể, theo tiết lộ từ báo giới Anh, Man Utd đã phải trả cho Monaco 6 triệu bảng để mượn Radamel Falcao. Tại đây, chân sút người Colombia được hưởng mức lương “siêu khủng” là 350 nghìn bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa Falcao đã vượt qua Wayne Rooney (300 nghìn bảng/tuần), trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

Tính ra, trong 1 năm, Man Utd sẽ phải chi 18 triệu bảng tiền lương cho Falcao, nâng tổng số tiền cho thương vụ này lên mức 24 triệu bảng. Trong hợp đồng, Quỷ đỏ cũng đính kèm điều khoản mua đứt El Tigre vào cuối mùa giải với mức phí rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Trước đó, khi còn chơi cho Monaco, Falcao hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần (không thuế). Khi đàm phán sang Man Utd, tiền đạo người Colombia giữ nguyên quan điểm không giảm lương. Do quá gấp rút, Quỷ đỏ buộc phải chấp nhận yêu sách của El Tigre.

Tại Man Utd, Falcao đã được trao chiếc áo số 9, số áo bị bỏ trống từ khi Dimitar Berbatov chia tay Old Trafford vào năm 2012. Xa hơn nữa, số áo này từng gắn liền với tên tuổi của Louis Saha, Andy Cole hay Brian McClair. Thực tế, trong suốt sự nghiệp thi đấu, El Tigre thường khoác số áo này, từ Porto, Atletico cho tới Monaco và ở đội tuyển Colombia.

Mùa Hè năm ngoái, Falcao gia nhập Monaco với mức giá 50 triệu bảng. Tại đây, anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở Ligue 1. Sau đó, do dính chấn thương nặng, ngôi sao người Colombia đã phải bỏ dở mùa giải và mất luôn cơ hội tham dự VCK World Cup 2014.

Đầu mùa giải năm nay, Falcao đã trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Thậm chí, chân sút 28 tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng sau 3 trận ra sân ở Ligue 1. Theo báo giới Pháp, Man Utd sẽ phải chi tổng cộng 20 triệu bảng để mượn Falcao trong 1 năm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc