Rooney một lúc nhắm 2 băng thủ quân

06:33, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ muốn đeo băng thủ quân của Man Utd, Wayne Rooney còn khao khát trở thành thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển Anh sau VCK World Cup 2014.

Những tin đồn về tương lai của Wayne Rooney đã bị xóa tan sau khi tiền đạo này kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Man Utd. Tại đây, Rooney còn nhận được sự hậu đãi chưa từng có của ban lãnh đạo Quỷ đỏ với mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

Bên cạnh đó, chân sút 28 tuổi này còn được hứa hẹn sẽ trở thành thủ quân của Man Utd, vinh dự mà anh đã từng mơ ước khi chuyển sang Old Trafford. Chia sẻ trên Inside United, Rooney đã thừa nhận khát khao đó.

Ảnh minh họa
Rooney sẽ là thủ lĩnh tinh thần của M.U kể từ mùa giải tới?

“Tôi đã từng đeo băng thủ quân của Man Utd nhiều lần. Nếu HLV muốn trao cho tôi vinh dự ấy, tôi không gặp bất cứ khó khăn nào. Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này”, Wayne Rooney chia sẻ trên tạp chí Inside United.

Không chỉ muốn trở thành đội trưởng của Man Utd, Rooney còn mơ ước có được vinh dự ấy khi khoác áo đội tuyển Anh.

“Tôi không biết Steven Gerrard sẽ dự định gì sau mùa Hè này. Chỉ có anh ấy mới biết. Sẽ thật vinh dự nếu tôi được đeo băng đội trưởng của đội tuyển Anh. Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào HLV. Tôi chắc ông ta đã có một vài sự lựa chọn”, tiền đạo Man Utd nói thêm.

Mong muốn trên của Rooney có cơ sở để trở thành sự thật bởi sau mùa giải này, đội trưởng Nemanja Vidic sẽ chia tay Man Utd. Còn ở đội tuyển Anh, thủ quân Steven Gerrard có thể cũng nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế. Trong thông báo được đăng tải trên trang chủ Man Utd, đội bóng áo đỏ xác nhận Rooney là 1 trong 5 ứng cử viên sáng giá cho tấm băng thủ quân bỏ lại của Vidic.


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc