Bị Barca loại, Man City lên án trọng tài!

08:03, 13/03/2014
|

(VnMedia) - Trung vệ đội trưởng của “The Citizens” không khỏi bực bội khi cho rằng trọng tài người Pháp đã bỏ qua một qua penalty cho Man City, khiến đội bóng của anh không không còn cơ hội trước Barcelona.

 Ảnh minh họa

 Pha bóng Kompany cho rằng Man City đáng được hưởng penalty


Rạng sáng nay (13/3), thày trò ông Pellegrini tới làm khách tại “chảo lửa” Nou Camp với nhiệm vụ phải ghi ít nhất 2 bàn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát (lượt đi Man City thua 0-2).
 
Tuy nhiên, trước lối chơi kỹ thuật và khả năng làm chủ trận đấu quá tốt của Barcelona cùng sự rực sáng của Messi và Alves, đội bóng thành Manchester chỉ có được bàn thắng danh dự của Kompany ở phút 89. Điều đáng chú ý là, Man City đã phải thi đấu thiếu người từ phút 78 do Zabaleta phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
 
Thua 1-4 sau hai lượt trận, Man City ngậm ngùi chia tay Champions League. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Kompany tỏ ý không hài lòng về công tác trọng tài. “Đó là một quả penalty rất rõ ràng.. Dzeko đã bị Pique phạm lỗi khi đang ở tình huống thuận lợi để tung ra một cú dứt điểm. Trọng tài đã cướp mất một bàn thắng của Man City”.
 
Dù vậy Kompany cũng cho rằng ngay cả khi có được bàn thắng đó, Man City cũng chưa chắc có thể giành quyền đi tiếp nhưng ít nhất nó cũng giúp cho trận đấu diễn ra theo một hướng khác.
 
“Bị khước từ một quả penalty và thi đấu với 10 người, chúng tôi không thể đương đầu với Barcelona quá mạnh. Sự thật là Messi chính là sự khác biệt. Cậu ấy có thể tạo nên bất ngờ vào bất cứ lúc nào”, cầu thủ người Bỉ nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc