Cris Ronaldo bất ngờ muốn sang Mỹ chơi bóng

19:11, 06/08/2012
|

(VnMedia) - Ngôi sao bóng đá số 1 Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng được tới Mỹ thi đấu trong tương lai không xa.

Vào thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo được xem là một trong 2 tiền đạo hay nhất của bóng đá thế giới. Cho dù mới chỉ giành được 2 danh hiệu trong màu áo Real Madrid nhưng tương lai của anh dường như đã gắn liền với sân Santiago Bernabeu. Mức giá 80 triệu bảng chính là chướng ngại vật khiến ngôi sao người Bồ gần như không còn xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng.

Tuy nhiên, trong tour du đấu nước Mỹ cùng Real Madrid, khi tận mắt chứng kiến cuộc sống bóng đá cũng như không khí náo nhiệt trên các khán đài, Cristiano Ronaldo đã bắt đầu nảy sinh ý định sẽ tới đây thi đấu trong tương lai.

"Nếu như tôi có thể làm một điều gì đó để giúp nền bóng đá Mỹ phát triển, tôi sẽ cố gắng giúp đỡ hết sức. Tôi nghĩ rằng, bóng đá nơi đây rất đặc biệt, và tuyệt vời và hy vọng sẽ được thi đấu ở đây vào một ngày nào đó trong tương lai", Cris Ronaldo phát biểu trước trận giao hữu gặp Santos Laguna.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Bernabeu. Theo thông tin mới được Sport đăng tải, tiền đạo người Bồ đã từ chối gia hạn hợp đồng với BLĐ Real Madrid. Như vậy, sau khi mãn hạn hợp đồng với “Kền kền trắng”, CR7 sẽ ở vào tuổi 31. Đó có lẽ sẽ thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới ở một bến đỗ mới.

Nếu tới MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) trong tương lai, Cristiano Ronaldo sẽ theo bước những ngôi sao khác của bóng đá thế giới như David Beckham hay Thierry Henry. Cho dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng bộ đôi này vẫn đang tạo được dấu ấn đậm nét trên xứ cờ hoa.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc