“Ngón tay Mourinho” hâm nóng siêu cúp Tây Ban Nha

19:07, 04/08/2012
|

(VnMedia) - Cuối tháng 8 này, trận tranh Siêu cúp giữa Barcelona và Real Madrid mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ một cửa hàng bánh mì đã tính tới chuyện “hốt bạc” bằng sản phẩm bánh mang tên “ngón tay của Mourinho”.

Bánh mì “'dedo de Mou” thực sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những CĐV của Real Madrid. Nó gợi nhớ lại hình ảnh trận tranh Siêu cúp mùa giải trước giữa Barcelona và Real Madrid, một loạt sự cố không hay đã diễn ra gây nên sự bức xúc cho đội bóng xứ Catalan.
 
Tất cả bắt nguồn từ pha vào bóng ác ý của Marcelo dành cho tân binh Fabregas cuối trận. Cầu thủ 2 đội và cả BHL đã không giữ được bình tĩnh lao vào nhau với ý đồ dạy cho đối thủ 1 bài học. Rất may lực lượng an ninh đã kịp có mặt để cản thiệt. Tuy nhiên, ông Mourinho vẫn tím cách chơi xấu đối thủ bằng hành động khó hiểu.
 
Theo những hình ảnh ghi lại từ máy quay, “người đặc biệt” đã có hành động không thể chấp nhận – chọc vào mắt của ông Vilanova – trợ lý của HLV Guardiola. Ông Vilanova cũng không vừa ngay lập tức đáp trả bằng cú bợp tai Mourinho.
 
Sự cố đó đến nay vẫn được giới truyền thông nhắc tới mỗi khi 2 đội bước vào trận Siêu Cúp. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu món bánh mì này được tiêu thụ ở mức đột biến vì hơn ai hết các CĐV Real Madrid muốn sử dụng hình ảnh “ngón tay Mourinho” để chọc tức vị thuyền trưởng của Barcelona.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc