Alex Song chính thức đầu quân cho Barcelona

10:06, 19/08/2012
|

(VnMedia)- Barcelona đã chính thức có được Alex Song với mức giá chuyển nhượng 19 triệu Euro. Alex Song sẽ chơi cho sân Nou Camp với bản hợp đồng thời hạn 5 năm.
 
Barcelona đã chính thức có được bản hợp đồng thứ 2 trong mùa giải này sau khi đàm phán thành công với Arsenal. Alex Song sẽ chơi cho Barcelona trong thời hạn 5 năm với bản hợp đồng trị giá 19 triệu Euro. Alex Song sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào thứ 2 tới đây và anh sẽ không thể kịp góp mặt trong trận đấu gặp Real Sociedad tại vòng 1 La Liga của Barca.
 

Ảnh minh họa

Alex Song chính thức khoác áo Barca ở mùa giải mới

Nhưng tiền vệ người Cameron cũng không phải quá thất vọng bởi nhiều khả năng anh sẽ được huấn luyện viên Tito Vilanova xếp đá dự bị trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid vào giữa tuần. Như vậy sau khi có được Fabregas ở mùa giải trước, mùa giải này Barca tiếp tục “rút ruột” các “pháo thủ” bằng bản hợp đồng với Alex Song.
 
Trong mùa hè này, Arsenal đã bán đi 2 ngôi sao của mình đó là Van Persie cho Man Utd và Alex Song cho Barcelona. Không có 2 tiền vệ này, lối chơi của Arsenal đã bị ảnh hưởng rất lớn. Minh chứng rõ nét nhất là trận hòa không bàn thắng với Sunderland ngay trên sân nhà Emirates trong vòng đấu đầu tiên của ngoại hạng Anh.
 
Về phía Barcelona, đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của huấn luyện viên Tito Vilanova trong mùa hè này. Mục tiêu của Barca là tìm được chiều sâu trong đội hình cũng như sự ổn định để đưa đội bóng lấy lại ngôi vương La Liga. Tính từ năm 2000 đến nay, Barca trả cho Arsenal tới 150 triệu euro cho những vụ mua bán cầu thủ. Trong vòng 12 năm qua, Barca thực sự là một khách hàng tiềm năng với Arsenal. Hay nói một cách nôm na, Barca giống như ngân hàng của đội chủ sân Emirates. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc