Alex Song muốn “tháo chạy” theo Van Persie

06:53, 18/08/2012
|

(VnMedia)- Sau sự ra đi của Van Persie, huấn luyện viên Wenger cũng đã xác nhận thông tin Arsenal muốn đổi Alex Song lấy Nuri Sahin của Real Madrid.
 
Huấn luyện viên Wenger đã khẳng định trong buổi họp báo trước vòng 1 Primer League rằng Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng với Alex Song, “Song sẽ chia tay Arsenal và những ngôi sao mới sẽ đến thay thế. Nuri Sahin là một trong số những cầu thủ chúng tôi đang theo đuổi”.
 

Ảnh minh họa

Alex Song muốn rời Arsenal trong mùa hè này


Alex Song đến với Arsenal từ năm 2005 và tiền vệ 24 tuổi này đã có hơn 200 trận đấu trong màu áo của “Pháo thủ”. Sau khi bán Van Persie cho Man Utd, đội chủ sân Emirates tiếp tục muốn bán Alex Song với mức giá 20 triệu Euro. Barcelona là đội bóng tiếp cận Alex Song đầu tiên trong mùa hè này nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ phía Arsenal.
 
 
Nếu Alex Song đi thì hàng công của Arsenal sẽ không bị ảnh hưởng nhiều khi họ đã có Podolski, Giroud và Cazorla. Những cầu thủ đã chơi rất tốt trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Cologne vừa qua. Thêm vào đó, huấn luyện viên Wenger vẫn còn Grevinho hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo nên sự đột biến cho hàng công của Arsenal mùa giải này.
 
Huấn luyện viên Wenger cũng đang thúc đẩy nhanh bản hợp đồng với M’Vila từ Rennes và Paulinho từ Corinthians. Nếu Alex Song ra đi thì Wenger cũng không quá lo lắng bởi ông vẫn còn trong tay Diaby đã bình phục chấn thương và vẫn luôn được coi là nhân tố quan trọng cho tương lai của Arsenal. Huấn luyện viên Wenger đang bước vào một giai đoạn mới cùng với những nhân tố mới của Arsenal. Nếu Alex Song ra đi, chắc chắn sẽ có một ngôi sao khác như Nuri Sahin của Real bù đắp vào.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc