Trải nghiệm ẩm thực xứ Kangaroo tại Việt Nam

17:18, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Taste of Australia 2016, một chương trình tôn vinh ẩm thực nước Australia sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng Tư tới đây với sự hỗ trợ của chính phủ Australia cùng đông đảo các doanh nghiệp và đối tác trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

Taste of Australia 2016 sẽ giới thiệu hàng loạt các sản phẩm về thực phẩm và đồ uống hảo hạng của Australia đến các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà hàng, các bếp trưởng và người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình cũng giới thiệu với thị trường Việt Nam về phong cách văn hóa ẩm thực hiện đại và sành điệu, sử dụng các nguyên liệu cao cấp của Australia.

Tại Việt Nam, Taste of Australia 2016 bao gồm một chương trình hấp dẫn với các sự kiện và quảng bá xuyên suốt Việt Nam như các chương trình quảng bá của siêu thị và biễu diễn nấu ăn, những thực đơn đặc biệt khắc họa các món ăn nước Australia và các sự kiện về sự kết hợp hài hòa giữa rượu và thức ăn tại các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

Tại Hà Nội, một cuộc thi nấu ăn dành cho các đầu bếp nổi tiếng sẽ được tổ chức cùng với các buổi tiệc tối thượng hạng với các bếp trưởng hàng đầu Australia được mở cửa cho công chúng.

Trong khuôn khổ Taste of Australia 2016, chính phủ Australia sẽ giới thiệu các nhà xuất khẩu cùng với các sản phẩm cao cấp của họ đến từ Australia  với thị trường Việt Nam, và giúp kết nối các doanh nhân để phát triển thương hiệu và định hướng cơ hội kinh doanh mới cho cả nhà xuất khẩu Australia và nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam .

Chính phủ Australia mời gọi các nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà hàng và khách sạn đang kinh doanh các sản phẩm về thực phẩm và đồ uống của Úc hãy tham gia làm đối tác của Taste of Australia 2016. 


Ý kiến bạn đọc