Cựu "sao" Man City chịu 10 năm tù vì dâm ô với fan nữ nhí?

10:41, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Tòa án Bradford, Anh hôm qua (2/3) tuyên bố, tiền vệ Adam Johnson đã có hành vi dâm ô với một fan nữ mới 15 tuổi. Với tội danh này, cựu cầu thủ của Man City sẽ phải đối mặt với án phạt lên tới 10 năm tù.

Johnson (phải) cúi gằm mặt sau khi rời khỏi phiên tòa
Johnson (phải) cúi gằm mặt sau khi rời khỏi phiên tòa

Trước khi phiên tòa diễn ra, Adam Johnson vẫn tin tưởng anh sẽ được khoan hồng và chỉ phải nhận án tù treo cùng với một khoản tiền phạt khá lớn. Tuy nhiên, thẩm phán Jonathan Rose thẳng thừng tuyên bố, cầu thủ này đã vi phạm luật pháp một cách nghiêm trọng, do đó chắc chắn Johnson sẽ phải ngồi tù với thời gian cao nhất có thể lên tới 10 năm.

“Tòa sẽ tạo điều kiện cho Adam Johnson được tại ngoại trong thời gian tới. Như vậy cầu thủ này sẽ có cơ hội thu xếp công việc, nói lời tạm biệt với con gái để chuẩn bị thi hành án tù”, báo chí Anh dẫn lời thẩm phán Rose cho biết.

Khi được báo giới nêu lại câu hỏi liệu Adam Johnson có muốn gửi lời xin lỗi tới nạn nhân của mình, tiền vệ này một lần nữa từ chối trả lời.

Cách đây đúng 1 năm (ngày 3/3/2015), cảnh sát Durham đã bắt giữ Adam Johnson ngay tại khu biệt thự sang trọng của tiền vệ này, sau khi một fan nữ 15 tuổi tố cáo Johnson đã lợi dụng sự yêu mến của mình để thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi có thông tin Adam Johnson bị bắt, CLB Sunderland đã ngay lập tức ra quyết định tạm đình chỉ việc thi đấu của tiền vệ chạy cánh này. Ở cấp độ đội tuyển, LĐBĐ Anh từ chối đưa ra bình luận về vụ việc của Adam Johnson.

“Mèo đen” chiêu mộ Adam Johnson từ CLB Man City với giá 10 triệu bảng, sau khi tiền vệ này ngỏ ý muốn chia tay sân Etihad vì không thể cạnh tranh nổi vị trí với bộ đôi Silva và Nasri.

Sau khi đầu quân cho Sunderland, Adam Johnson vẫn giữ quan hệ với cô bạn gái cũ bốc lửa là Stacey Flounders. Hai người mới có một cô con gái đầu lòng chưa lâu. Theo tờ The Sun, Johnson luôn bị ám ảnh bởi những bộ phim “người lớn” anh sưu tầm và lưu trữ trong điện thoại di động.

Trong thời gian thi đấu cho Sunderland, Johnson từng nhiều lần công khai xem “phim đen” trong phòng thay đồ của đội bóng này. Rất có thể chính những thước phim đó đã ảnh hưởng nặng nề tới tâm trí của cầu thủ này, khiến anh gây ra tội lỗi tày trời với chính cổ động viên của mình.


Ý kiến bạn đọc