Chiêm ngưỡng "siêu phẩm" sút phạt của Mata

14:13, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Tưởng chừng như Man Utd đã bị Watford cầm chân ngay tại Old Trafford, thì đúng phút 83 tiền vệ Mata thực hiện hoàn hảo cú sút phạt, đưa trái bóng găm vào góc cao khung thành.

 

Không nằm ngoài dự đoán, sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Midtjylland và Arsenal, thày trò ông Van Gaal đã phải trải qua một trận cầu khó khăn trước đối thủ yếu Watford dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Với lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ trụ cột của Man Utd bắt đầu có dấu hiệu xuống sức. Thế nên không khó hiểu khi “quỷ đỏ” không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, ngược lại họ còn không ít lần thót tim với những pha phản công của đội khách.

Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối trận, những tưởng Man Utd sẽ buộc phải chia điểm trước đối thủ thì bất ngờ Mata lên tiếng. Phút 83, cầu thủ người Tây Ban Nha có pha sút phạt hàng rào mẫu mực, ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu, Man Utd đã bắt kịp Man City trên bảng xếp hạng khi có cùng 47 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.


Ý kiến bạn đọc