Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Gọi tên Liverpool

16:22, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Với chiến thắng đậm 3-0 đầy thuyết phục trước Man City, Liverpool xứng đáng có tới 3 gương mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 28. Trong khi đó, cả Arsenal và Tottenham đều vắng bóng ở danh sách này.

Lallana (phải) là một trong ba cầu thủ Liverpool có mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 28
Lallana (phải) là một trong ba cầu thủ Liverpool có mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 28

Ở vị trí “người gác đền”, tờ Goal lựa chọn cái tên De Gea. Dù Mata là người đã ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Man Utd trước Watford, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha mới có công lớn nhất với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.

Ngoài MU, Liverpool là “đại gia” còn lại có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 28. “The Kop” có tới 3 gương mặt gồm hậu vệ trái Clyne, tiền vệ Lallana và tiền đạo Firmino.

Adam Lallana đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, luôn góp mặt trong những đợt lên bóng của Liverpool. Anh là người đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Firmino để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Milner lập công trước khi đích thân chọc thủng lưới của Joe Hart.

Trong khi đó, đội bóng đang dẫn đầu bảng Leicester chỉ có duy nhất 1 ứng cử viên là Drinkwater. Tiền vệ này tiếp tục thể hiện phong độ cực cao và ghi bàn thắng vô cùng quan trọng quân bình tỉ số 2-2 cho Leicester, giúp “bầy cáo” tiếp tục tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 28 do tờ Goal bình chọn (theo sơ đồ 4-3-3)

De Gea, Clyne, Funes Mori, Cook, Naughton, Lallana, Drinkwater, Shaqiri, Firmino, Antonio, Wickham


Ý kiến bạn đọc