Mascherano được giảm án, sẵn sàng đấu "Siêu kinh điển"

07:17, 29/10/2015
|

(VnMedia) - CLB Barcelona vừa đón nhận tin vui. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định hạ mức phạt với Mascherano xuống còn 2 trận. Nhờ đó, cầu thủ người Argentina có thể tham dự trận “siêu kinh điển” với Real Madrid.

Mascherano nhận thẻ đỏ trong trận đấu với
Mascherano nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Eibar

Mascherano đã bị truất quyền thi đấu trong trận gặp CLB Eibar do sử dụng ngôn từ thô tục, không đúng mực với trọng tài biên. Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp, thông thường một cầu thủ sẽ phải nhận án phạt treo giò cao nhất lên tới 4 trận đấu.

Nếu điều đó xảy ra, Mascherano chắc chắn sẽ không thể tham dự trận “siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải này. Rất may cho cầu thủ này cũng như CLB Barcelona, sau khi xem xét băng hình cũng như báo cáo từ tổ trọng tài, RFEF cho rằng Mascherano chỉ có hành động hung hăng, cư xử không đúng mực chứ chưa tới mức lăng mạ trọng tài. Do đo RFEF quyết định chỉ đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ này.

Điều đó đồng nghĩa với việc Mascherano chỉ vắng mặt ở 2 trận đấu với Getafe và Villarreal. Anh sẽ trở lại và cùng các đồng đội tới làm khách trên sân của Real Madrid vào ngày 21/11 tới đây.

Ban đầu CLB Barcelona dự kiến sẽ kháng án phạt của RFEF nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã rút lại ý định của mình do đã đạt được mục đích có Mascherano ở trận “siêu kinh điển”.

Với chiến thắng 3-1 trước Eibar, Barcelona đã trở lại và chia sẻ ngôi đầu bảng giải La Liga với Real Madrid do có cùng điểm số (22) nhưng kém hiệu số bàn thắng, thua.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc