Kiểm tra biệt phủ của đại gia vàng

19:57, 28/10/2015
|

Chiều 28/10, UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên - Môi trường sẽ tiến hành kiểm tra biệt phủ của ông Ngô Văn Quang (giám đốc một công ty vàng ở Quảng Nam) vào ngày mai để đưa ra biện pháp xử lý đối với biệt phủ trên.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng cục quản lý đất đai (Bộ Tài Nguyên - Môi trường) về việc kiểm tra sử dụng đất lâm nghiệp để xây dựng khu du lịch sinh thái tại khu vực đồi Chim Chim (quận Liên Chiểu), để có cơ sở báo cáo Bộ Tài nguyên - Môi trường, Tổng cục quản lý đất đai cử đoàn công tác kiểm tra khu vực trên.

Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên - Môi trường sẽ tiến hành kiểm tra biệt phủ của ông Ngô Văn Quang từ ngày 29/10
Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên - Môi trường sẽ tiến hành kiểm tra biệt phủ của ông Ngô Văn Quang từ ngày 29/10

Cụ thể, đợt kiểm tra bắt đầu từ ngày 29/10 và dự kiến kéo dài trong 5 ngày. Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra việc giao đất, cho thuê đất sản xuất lâm nghiệp cho các đối tượng liên quan trên địa bàn theo thông tin tại đơn của ông Ngô Văn Quang ngày 8/9.

Sau đợt kiểm tra, đoàn sẽ đề xuất biện pháp xử lý, báo cáo Tổng cục Quản lý đất đai.

Trước đó, HĐND TP Đà Nẵng đã ra nghị quyết buộc ông Quang phải tháo dỡ biệt phủ, chậm nhất là cuối tháng 8. Sau đó, UBND TP Đà Nẵng đã đồng ý gia hạn thời gian tháo dỡ biệt phủ của ông Quang thêm 3 tháng vì ông Quang cho rằng với công trình lớn như vậy, cuối tháng 8 phải hoàn thành là không kịp.

Trong thời gian này, ông Quang đã đi xin cấp cao hơn để giữ lại ngôi biệt phủ.

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc