(VnMedia) - Theo thông tin từ Ban tổ chức, tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ Thông tin quốc tế lần thứ 15 - Telecomp 2013 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được hoàn tất. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm năm này mang tới nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích hứa hẹn giành được sự quan tâm của khách tham quan.
Với thông điệp “Tiên phong mang tiện ích tới khách hàng” VinaPhone sẽ mang nhiều dịch vụ di động nổi trội, tiên phong có ưu thế tốt nhất trên thị trường và có giá trị cao với người sử dụng để giới thiệu tại Vietnam Telecomp 2013. Nhiều hoạt động sôi nổi và hữu ích cho khách hàng sẽ được diễn ra tại gian hàng VinaPhone. Khi khách hàng tới thăm quan gian hàng của VinaPhone sẽ có cơ hội nhận hơn 1.000 voucher miễn phí sử dụng các dịch vụ mới trên di động như Mobile Internet, Chacha, Vclip…
Tại khu vực trải nghiệm dịch vụ, VinaPhone sẽ hướng dẫn tìm hiểu về tính năng, giá cước, cách thức đăng ký và cách thức sử dụng các dịch vụ đồng thời cài đặt trực tiếp trên máy di động cho các dịch vụ, như truy nhập internet tốc độ cao Opera Mini, dịch vụ chữ ký cuộc gọi Vsign, nhạc chờ Ringtunes, Google SMS, dịch vụ âm nhạc online ChaCha; dịch vụ Vclip, dịch vụ chuyển tiền di động MoMo… Các chuyên gia VinaPhone sẽ mang tới cách nhìn trực quan và sinh động nhất cho các dịch vụ tiện ích trong cuộc sống và công việc của khách hàng.
Đặc biệt tại triển lãm lần này, tất cả các thuê bao di động của các mạng VinaPhone, Viettel, MobiFone sẽ có cơ hội tham gia Gameshow “Đấu giá ngược” ngay tại gian hàng triển lãm của VinaPhone và nhận được phần thưởng rất hấp dẫn là 04 iPad mini cho 04 phiên đấu giá. Hoạt động này nhằm tri ân cho nhiều khách hàng VinaPhone yêu thích và đang sử dụng dịch vụ đấu giá.
Còn với Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, doanh nghiệp có tới 4 đơn vị thành viên là Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), Công ty Cổ phần VTC Dịch vụ Di động (VTC Mobile), Công ty VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital) cùng Công ty VTC Giải trí đa phương tiện (VTC Entertainment) cùng tham gia, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ công nghệ hiện đại nhất tại Vietnam Telecomp 2013.
Các sản phẩm, dịch vụ của VTC sẽ hướng tới tập khách hàng tiềm năng: Những người yêu thích Truyền hình - Công nghệ và Nội dung số, giới thiệu tới cộng đồng những sản phẩm dịch vụ nổi bật của VTC, đồng thời tạo cơ hội để khách hàng và VTC gặp gỡ, giao lưu và tương tác trực tiếp, tạo hiệu quả tối ưu cho việc cung cấp các dịch vụ hiện tại và tương lai, quảng bá tối ưu hình ảnh VTC nhằm tạo thương hiệu VTC vững mạnh tới khách hàng, và cộng đồng xã hội.
Tổng Công ty VTC và các đơn vị thành viên hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị về các sản phẩm, dịch vụ mình mang tới. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới các game online trên PC và mobile do VTC Intecom và VTC Mobile cung cấp. Các dịch vụ thanh toán cước 365, ví điện tử và máy bán hàng tự động VTC Pay của VTC Intecom, dịch vụ truyền hình đa nền tảng Multiscreen, Truyền hình độ nét cao HDTV, 3DTV cùng công nghệ OTT, VOD, VTC Play của VTC Digital, đầu thu thông minh đa tính năng ZTV - VTC Entertainment cùng những chương trình đặc sắc của Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình Kids&FamilyTV - VTC11.
Với những nội dung đó, các đơn vị của VTC sẽ tham gia Triển lãm Telecomp 2013 bằng nhiều hình thức tổ chức phong phú như: Tổ chức gian hàng để trình diễn sản phẩm và dịch vụ, các chương trình, hoạt náo, sự kiện với sự thamgia của những MC, ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng, trình chiếu các trailer, clip trên màn hình chung của gian hàng và đặc biệt là phần Bốc thăm lựa chọn khách hàng may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị. Tham gia Triển lãm này, dự kiến các sản phẩm nổi bật của VTC sẽ tiếp cận 12.000 khách tham quan và có cơ hội tiếp cận trực tiếp đối tượng trẻ, từ 17 - 30 tuổi, chính là tập khách hàng tiềm năng của VTC.
Với chủ đề “Bưu điện Việt Nam - Gửi cả niềm tin”, gian hàng của Vietnam Post tại Telecomp 2013 sẽ tập trung thể hiện quá trình hình thành và phát triển; sứ mệnh, vai trò và trách nhiệm của Bưu điện Việt Nam đối với xã hội; sự chuyển mình của Bưu điện Việt Nam với diện mạo mới, đã và đang ngày càng đem đến cho khách hàng những tiện ích mới, những giá trị tốt đẹp. Trên nền tảng ứng dụng CNTT, gian hàng của Vietnam Post chính là một bưu cục di động, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ, tạo sự thuận tiện, gần gũi với khách.
Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) được tổ chức từ ngày 20-23/11/2013 tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự chủ trì của Trung Tâm Báo chí & Hợp tác truyền thông Quốc tế - Bộ Thông tin & Truyền thông (CPI-MIC) và Công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale. Với diện tích trưng bày 9.000m2, Vietnam Telecomp 2013 sẽ thu hútkhoảng 150.000 khách tham quan cùng với hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp đại diện cho cácquốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn quốc… và Việt Nam tham gia, đặc biệt có các doanh nghiệp lớn như Samsung, Sony, HTC, Ericson, Huawei, Nokia, Yahoo, Korea telecom, VTC, Viettel, VNPT,…. sẽ mở ra nhiều cơ hội đàm phán, hợp tác hấp dẫn trong lĩnh vực Viễn thông, CNTT, Internet và Công nghiệp điện tử.
|
Ý kiến bạn đọc