Lộ thông tin đối thủ “nghiền nát” Galaxy Note 3

06:33, 19/11/2013
|

(VnMedia) - Vivo Xplay 3S được cho là “kẻ hủy diệt” smartphone cỡ bự hàng đầu của Samsung – Galaxy Note 3. Sản phẩm có màn hình siêu nét và cấu hình vượt trội hơn Galaxy Note 3.
.
Theo giới thạo tin, sản phẩm sổ hữu màn hình QHD 5,5-inch, độ phân giải 2.560x1.440 – độ phân giải gấp 4 lần mức HD (720p) và gấp đôi màn hình fullHD (hay còn gọi là độ phân giải 2K), nên đòi hỏi đơn vị xử lý đồ họa rất mạnh mẽ. Nếu thông tin trên là sự thật thì đây sẽ là sản phẩm sở hữu độ nét 2K đầu tiên trên thế giới.

Ảnh minh họa


Với độ phân giải này, màn hình Vivo Xplay 3S  vượt qua giới hạn độ phân giải fullHD thường thấy trên các smartphone đã và sắp ra mắt trên thị trường. Trước đây, chính nhà sản xuất Vivo tung tin về smartphone sở hữu màn hình độ phân giải 2K đầu tiên trên thế giới, nhưng không tiết lộ đường chéo chính của màn hình hay bất cứ thông tin gì về đồ họa của thiết bị này.

Nhưng theo thông tin mới nhất, máy sở hữu chipset mới nhất hiện nay - Snapdragon 800 với đồ họa Adreno 330 và đó là phiên bản 8974AB có tốc độ xung nhịp của đơn vị xử lý đồ họa là 550MHz thay vì 450MHz – tiêu chuẩn của hầu hết thiết bị mang sức mạnh chip Snapdragon 800 (trong đó có cả Galaxy Note 3). Sản phẩm cũng được trang bị bộ nhớ RAM 3GB như Galaxy Note 3.

Thiết bị sẽ tích hợp camera có khẩu độ f/1.8, đồng thời cũng tích hợp sẵn chip âm thanh Hi-Fi và kết nối USB 3.0. Ngoài ra, máy hỗ trợ kết nối 4G (LTE) của quốc tế và cả mạng Trung Quốc.

Vivo Xplay 3S hiện chưa được công bố chính thức nhưng các tin đồn về siêu phẩm này cho rằng, máy sẽ xuất hiện trên thị trường trong nửa đầu năm tới.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc