Autodesk ra mắt phương án quản lý vòng đời sản phẩm mới

11:36, 12/04/2012
|

Autodesk, Inc. đã chính thức ra mắt sản phẩm Autodesk PLM 360 trên thị trường. Thế hệ thay thế dựa trên điện toán đám mây cung cấp một giải pháp mạnh mẽ, giá cả phải chăng và dễ dàng thực hiện chỉ với một phần nhỏ chi phí của hệ thống quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) truyền thống.

 

Autodesk PLM 360 là phần mềm mới nhất xây dựng dựa trên định hướng của từng công ty cùng với các giải pháp dựa trên điện toán đám mây. Không giống như hệ thống PLM truyền thống vốn tốn kém và phức tạp – Autodesk PLM 360 là thiết lập tức thời và dễ dàng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng trong quá trình quản lý vòng đời sản phẩm trên toàn doanh nghiệp. Đây cũng là giải pháp PLM đầu tiên dựa trên điện toán đám mây, tập trung vào các ứng dụng kinh doanh ngoài kỹ thuật và quản lý vật tư. Kết quả là, các nhân viên ở nhiều vị trí khác nhau, từ quy hoạch và phát triển sản phẩm đến chất lượng và luật, các dịch vụ và các bộ phận khác có thể truy cập vào thông tin sản phẩm và các thông tin liên quan đến dự án giúp họ liên tục cải thiện các sản phẩm họ thiết kế và sản xuất tốt hơn.

 

"Khách hàng của chúng tôi xứng đáng được sử dụng công nghệ hiện đại để giúp họ giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng phức tạp và toàn cầu," ông Robert "Buzz" Kross, Phó chủ tịch cao cấp, Thiết kế, Vòng đời và Mô phỏng tại Autodesk chia sẻ. "Sự đơn giản của Autodesk PLM 360, cách tiếp cận linh hoạt dựa trên điên toán đám mây sẽnhanh chóng cải thiện khả năng cho các công ty để đạt được lợi ích đầy đủ của PLM, giúp họ trở nên cạnh tranh hơn và phát triển kinh doanh của họ.


Ảnh minh họa


 

"Autodesk PLM 360 là sự mở rộng đáng hoan nghênh của việc Mô phỏng kỹ thuật số của chúng tôi," ông Rob Ferber, Giám đốc điều hành Electron Vault, một nhà cung cấp công nghệ lưu trữ năng lượng sạch cho biết. "Chúng tôi không muốn tiếp tục sử dụng phần mềm PLM truyền thông do chi phí cao và yêu cầu về chuyên môn. Khả năng tiếp cận, triển khai nhanh chóng và dễ dàng sử dụng của Autodesklàm giảm sự phức tạp của việc quản lý quy trình PLM qua đội ngũ toàn cầu của chúng tôi.

 

Công ty Hệ thống Dịch vụ Thực Phẩm Franke, một bộ phận của nhà sản xuất toàn cầutại Thụy Sĩ là Franke Artemis Group, với khoảng 10.500 nhân viên trên toàn thế giới, được thành lập tại hơn 40 quốc gia, đã thông qua Autodesk PLM 360 để cải thiện quản lý sản phẩm của mình, tăng cường hợp tác thông qua khái niệm sản phẩm,thực hiện, triển khai và sử dụng. "Khách hàng của hai nhà hàng không giống nhau và chúng tôi có nhiều nhân viên để làm các cuộc điều tra thông tin khách hàng để thay đổi các thiết bị cho một thực đơn mới hoặc hệ thống cà phê cho phù hợp", ông Duane Brown, quản lý Dữ liệu Sản phẩm và Hoạt động CAD, hệ thống dịch vụ Thực phẩm Franke chia sẻ. "Có một ứng dụng dựa trên điện toán đám mây toàn cầu để theo dõi từng bước và tất cả các sự kiện quan trọng của chúng tôi, để chia sẻ tức thì tất cả các lĩnh vực và ghi chú kỹ thuật trong một ứng dụng an toàn là không thể tin được."

 

Tiếp cận Hiện đại, Không cần lập Phương trình

Ngoài ra để cung cấp một cái nhìn và cảm giác hiện đại, hấp dẫn cho mộtngười dùng cao cấp có kinh nghiệm, Autodesk PLM 360 tạo một cấu hình hệ thông không lập trình, và không cần đến các lập trình viên và tư vấn tốn kém nữa. Hàng chục các ứng dụng cài đặt sẵn tự động hóa quy trình kinh doanh qua vòng đời. Với chức năng kéo-và-thả trực quan, người dùng có thể dễ dàng chỉnh hoặc tạo riêng các ứng dụng cho họ để đáp ứng nhu cầu cụ thể mà không cần phải mua thêm các mô-đun.

 

Ứng dụng điện toán đám mây thực sự

Autodesk PLM 360 là một ứng dụng điện toán đám mây phục vụ nhiều đối tượng. Người sử dụng và quản lý sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc nâng cấp và cài đặt hỏng; ứng dụng luôn luôn được cập nhật và tương thích với bất kỳ cấu hình cụ thểnào của khách hàng. Các chuyên gia CNTT được giải thoát khỏi hệ thống quản lý không chiến lược một khi người dùng truy cập PLM Autodesk 360 từ một trung tâm quản lý dữ liệu đầy đủ có bảo mật, hiệu suất cao và khắc phục thảm họa.Ngoài ra, nền tảng dựa trên đám mây cung cấp cho người sử dụng khả năng truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào từ bất kỳ thiết bị di động hoặc trình duyệt web nào.


Autodesk PLM 360 cũng có tính năng tích hợp và khả năng tương tác trên tiền đề hệ thốngbao gồm cả phần mềmquản lý dữ liệu sản phẩm Autodesk Vault (PDM). Vault cho phép các nhóm làm việc có thể tổ chức, quản lý và theo dõi kỹ thuật dữ liệu CAD của họ, xây dựng danh sách vật tư và quá trình thay đổi từ một địa điểm tập trung.

 

Giá cả và hàng có sẵn

Trái ngược với giấy phép công nghiệp phức tạp của PLM cũ, đăng ký Autodesk PLM 360 dễ dàng và giá cả phải chăng giúp đơn giản hoá việc mua. Truy cập chức năng đầy đủ cho ba người dùng chuyên nghiệp đầu tiên là miễn phí, với mỗi người dùng bổ sung giá US $ 75 mỗi tháng trên một cơ sở. Mức giá này chỉ bằng khoảng một phần mười chi phí của chức năng so sánh từ các nhà cung cấp PLM cũ. Hàng sẵn có tùy theo từng quốc gia. Truy cập www.autodeskplm360.com  để có thêm thông tin về việc mua sản phẩm Autodesk PLM 360.


(Theo Autodesk )

Ý kiến bạn đọc