Váy kỹ thuật số: Khoe toàn thân theo cảm xúc

15:23, 11/04/2012
|

(VnMedia) - Nhà thiết kế người Hà Lan Daan Roosegaarde vừa sáng tạo ra chiếc váy hết sức đặc biệt. Mỗi khi người mặc có những rung động khác thường, lập tức chiếc váy trở nên trong suốt!

 Ảnh minh họa

 Chiếc váy trong suốt của nhà thiết kế người Hà Lan


Chiếc váy đặc biệt này có tên gọi là “Intimacy 2.0”. Ở chế độ bình thường, chiếc váy có màu đục ngà. Sự độc đáo chỉ diễn ra khi người mặc có những rung động bất ngờ khiến nhịp tim gia tăng khác thường. Ngay lập tức chiếc váy trở nên trong suốt và người đối diện có thể nhìn thấu bên trong!
 
“Chiếc váy này là sự tương tác giữa công nghệ và cơ thể người mặc. Một thiết bị bên trong chiếc áo sẽ giúp cảm nhận những thay đổi bất thường của chủ nhân và tạo nên những bất ngờ thú vị”, ông Daan Roosegaarde nói. Hơn thế nữa, thiết bị còn cảm nhận được suy nghĩ yêu ghét của người mặc, nếu người mặc thấy "ưng" đối tượng trước mặt, lập tức "váy kỹ thuật số" sẽ trong suốt!
 
Sáng tạo độc đáo này giúp ông Daan Roosegaarde giành giải thiết kế ấn tượng nhất tại Hà Lan cũng như vùng viễn đông. “Intimacy 2.0” hiện đang được trưng bày tại London để người dân có thể trực tiếp thưởng lãm.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc