Những mỹ nhân Hàn lọt vào "tầm ngắm" của Playboy

08:48, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Tạp chí Playboy (Mỹ) vừa công bố bảng xếp hạng 11 người đẹp Hàn Quốc nóng bỏng nhất mọi thời đại. Theo đó, Hoa hậu Hàn Quốc kiêm  Á hậu 3 Miss Universe 2007 Honey Lee xếp vị trí đầu tiên.

Theo sau cô là biểu tượng gợi cảm xứ Hàn - nữ ca sĩ Lee Hyori và  đứng ở vị trí thứ 3 là Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang. "Tình đầu quốc dân" Suzy xếp ở vị trí thứ 4. Vị trí thứ 5 dành cho ngôi sao phim "Mối  tình đầu" Kim Hye Soo - 45 tuổi.

Nằm trong danh sách top11 lần lượt là: Diễn viên Uhm Jung Hwa, người đẹp Han Ye Seul, diễn viên Kim Tae Hee, ca sĩ Hyuna, "Nữ hoàng phim nóng" xứ Hàn Jo Yeo Jung và đứng chót bảng là cô ca sĩ bốc lửa G.NA.

1. Honey Lee  

Ảnh minh họa

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 luôn thôi miên mọi ánh nhìn bởi vóc dáng thon thả, thân hình quyến rũ, làn da mượt mà đầy sức sống và nụ cười đẹp rạng ngời

Lee Honey được xem là hoa hậu thành công nhất Hàn Quốc. Cô sinh năm 1983, cao 1m73, nặng 51kg. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, cô trở thành đại diện của quốc gia này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 và tiếp tục giành ngôi vị Á hậu 2.  Đây cũng là cột mốc đưa cô đến với làng giải trí và góp mặt trong vài bộ phim truyền hình như Pasta (2010), To The Beautiful You (2012), Shark (2013),... và sắp tới là Tazza 2.

2. Lee Hyori
 

Ảnh minh họa

Được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng gợi cảm Kpop", Lee Hyori mê hoặc khán giả bằng giọng ca trời phú, cách ăn mặc thời trang, phong cách trình diễn sexy và ngoại hình hấp dẫn với làn da nâu bóng, chiếc eo thon thả và thân hình "chữ S" bốc lửa. Thậm chí, báo giới còn tặng cho cô biệt danh "Britney Spears của châu Á".

Cô từng được bình chọn ở vị trí thứ 9 trong 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do trang web top100sexiestwomen.com thực hiện, vượt trên cả Chương Tử Di (vị trí thứ 33), nữ diễn viên Anne Hathaway (vị trí 66) và cả người đồng nghiệp Beyonce (thứ 12). 

3. Kim Sa Rang

Ảnh minh họa

Sở hữu chiều cao 1m73 với vóc dáng hài hoà, cân đối, gương mặt yêu kiều, người đẹp sinh năm 1978 Kim Sa Rang từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Danh hiệu Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Hoa hậu mặc trang phục Truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Cô cũng là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí hiện nay.

Trong cuộc khảo sát của Viện phẫu thuật thẫm mỹ thể hỉnh The Line Plastic Surgery ở Chungdam-dong (Hàn Quốc) cách đây vài năm, hoa hậu Kim Sa Rang đã được bầu chọn là nữ diễn viên có thân hình hoàn hảo hơn cả những ngôi sao Hollywood.

4. Suzy

Ảnh minh họa

Thành viên nhóm nhạc Miss A - Bae Suzy luôn được người hâm mộ Hàn Quốc ca ngợi về vẻ đẹp tinh khôi, tự nhiên, không dao kéo. Trong một cuộc khảo sát đánh giá của một nhóm chuyên gia ở nhiều lĩnh vực như tâm lý, phẫu thuật thẩm mỹ, nhà báo, luật sư, nhà tạo mẫu hồi đầu tháng 9/2014, Suzy đã được bình chọn là "Người đẹp nhất trong các người đẹp", vượt qua cả những minh tinh hạng A như Jeon Ji Hun, Han Ga In hay Son Ye Jin.

Khi mới 19 tuổi, Suzy từng soán ngôi Kim Tae Hee trở thành nữ hoàng quảng cáo, là gương mặt xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Trong năm vừa qua, Suzy cũng được vinh danh ở vị trí số 2 trong danh sách "Nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn, chỉ sau Jeon Ji Hyun.

5. Kim Hye Soo

Ảnh minh họa

Trong các cuộc bầu chọn nữ diễn viên gợi cảm nhất xứ Hàn, U50 Kim Hye Soo luôn là cái tên được đánh giá cao nhất bởi vẻ nổi trội đến từ thân hình đẹp đến khó cưỡng cùng vòng 1 bốc lửa và phong cách thời trang sexy, táo bạo. Độ táo bạo của "Nữ hoàng gợi cảm Hàn Quốc" thậm chí còn tỷ lệ thuận với tuổi tác, càng ngày Hye Soo càng gợi cảm, bốc lửa.

6. Uhm Jung Hwa 

Ảnh minh họa

Sinh năm 1971, Uhum Jung Hwa là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng với phong cách trình diễn gợi cảm. Được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp đi cùng năm tháng, ở tuổi 44, “Nữ hoàng Kpop” Uhm Jung Hwa vẫn khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ngẩn ngơ khi cô khoe những đường cong hình thể mướt mắt.

7. Han Ye Seul

Ảnh minh họa

Không kiêu sa, cũng chẳng lộng lẫy nhưng Han Ye Seul được bình chọn nhờ vẻ đẹp ma mị, cuốn hút và đường cong chữ S hoàn mỹ. Bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu, sau đó, cô lấn sân điện ảnh khi thể hiện một số vai phụ và thứ chính trong nhiều bộ phim đáng chú ý như: "Nonstop 4", "Forbidden Love", " Couple or Trouble",... Ngoài ra, Han Ye Seul còn là một người mẫu quảng cáo và người mẫu ảnh khá ăn khách tại Hàn Quốc.

8. Kim Tae Hee

Ảnh minh họa

Kim Tae Hee  nổi tiếng là một trong những mỹ nhân xinh  đẹp  nhất xứ Hàn, ở cô luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn. Sở hữu đôi mắt to, sáng, long lanh; sống mũi cao, thẳng; làn da trắng mịn không tỳ vết và gương mặt hài hoà, cân xứng cộng với vóc dáng thon thả, hiếm có một cuộc bầu chọn về nhan sắc nào mà thiếu tên Kim Tae Hee. Cũng c hính vì thế, không có gì khó hiểu khi cô luôn là gương mặt được nhiều tạp chí  thời trang  săn đón.

9. Hyuna

Ảnh minh họa

HyunA được xem là "biểu tượng gợi cảm" mới của làng giải trí xứ Hàn và dần thế chỗ "đàn chị" Lee Hyori. HyunA vừa sở hữu nét gợi cảm, nóng bỏng vừa có được vẻ ngây thơ, trong trẻo của một cô gái đang tuổi lớn. Thân hình chữ S bốc lửa cùng vòng eo bé xíu của cô gái 19 tuổi này từng là chủ đề được nhiều người mang ra bàn tán.

HyunA xuất thân là thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute. Tuy nhiên, kể từ năm 2011, cô bắt đầu có những hoạt động riêng và nhanh chóng nổi danh với phong cách âm nhạc và thời trang nóng bỏng cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cái tên HyunA đang “hot” khắp khu vực châu Á với hình ảnh là gương mặt quảng cáo hàng đầu của làng giải trí xứ kim chi.

10. Jo Yeo Jung

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, Jo Yeo Jung khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh cho tạp chí Cesci, sau đó tham gia nhiều show truyền hình. Tên tuổi cô thực sự nổi bật trong dòng phim 18+ như "Hậu cung", "Người hầu", "Ám ảnh dục vọng"... Cũng từ đây, cô được mệnh danh là "nữ hoàng phim nóng" xứ Hàn.

11. G.NA

Ảnh minh họa

Là một trong những nữ ngôi sao sỡ hữu thân hình quyến rũ nhất Hàn Quốc, G.Na đang ngày càng gây ấn tượng mạnh bằng những hình ảnh nóng bỏng của mình

Bắt đầu bước chân vào showbiz từ cách đây 5 năm nhưng G.Na đã nhanh chóng gặt hái được những thành công trong sự nghiệp hoạt động giải trí của mình nhờ giọng hát khá tốt và đặc biệt là một thân hình nóng bỏng, quyến rũ, tràn đầy sức sống. Những năm gần đây, G.Na luôn lọt vào top các mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp gợi cảm của làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là bản sao của “nữ hoàng sexy xứ kim chi” Lee Hyori.  


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc