Bố treo cổ tự sát vì con gái khỏa thân trên Playboy

09:49, 03/02/2015
|

(VnMedia) - Người mẫu Rumani - Loredana Chivu không ngờ rằng bức ảnh cô chụp khỏa thân cho tạp chí Playboy năm 18 tuổi lại chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm khốc của cha mình.

>> ''Thiên thần'' Victoria's Secret nóng bỏng đón Valentine
>> Váy trong suốt của Zuhair Murad làm mê hồn phái đẹp
>> Hút hồn đường cong tuyệt mỹ của Miranda Kerr
>> Ngẩn ngơ với váy áo xuyên thấu của Elise Sab
>> Versace gây sốc với những bộ cánh xuân hè táo bạo

Vì quá xấu hổ và thất vọng về con gái, bố cô đã treo cổ tự vẫn trên tầng gác mái chỉ vài tháng sau khi nhìn thấy cô con gái mà ông rất mực yêu quý trở thành một người mẫu ảnh khỏa thân.

Ảnh minh họa

Người mẫu Loredana Chivu

Loredana Chivu cho biết, trước kia, hai cha con cô luôn thân thiết và rất mực yêu thương nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi cô bắt đầu chụp ảnh khỏa thân cho ấn bản Playboy của Rumani ở tuổi 18. Cô tâm sự:  “Chúng tôi luôn gần gũi và nói chuyện với nhau hàng ngày, và đột nhiên mọi thứ hoàn toàn sụp đổ sau khi cha tôi phát hiện ra điều tôi đã làm. Ông quá buồn bã và đã không còn nói chuyện với tôi kể từ đó. Cha tôi giam mình trong nhà, tách mình ra khỏi thế giới và xa lánh tôi cùng các thành viên khác trong gia đình".

Sau một vài tháng bất hòa, một ngày nọ Loredana quyết định về nhà để làm lành với cha thì kinh hoàng khi phát hiện ông đã treo cổ trên thanh xà ngang của gác mái. Cô hết sức bàng hoàng vì không bao giờ nghĩ bố mình lại có thể tự sát bởi trước đó, mọi người nói rằng ông có dấu hiệu vui vẻ trở lại. " Tôi tìm thấy bố treo cổ trên tầng gác mái. Cho đến giờ tôi vẫn không thôi ám ảnh về cảnh tượng đó", Loredana đau đớn chia sẻ.

Ảnh minh họa

Loredana Chivu không thôi ám ảnh về cái chết của cha mình

"Tôi cứ nghĩ rằng chỉ cần một thời gian là ông sẽ vượt qua cú sốc đó và chưa từng tưởng tượng đến cảnh ông sẽ kết liễu cuộc sống của mình vì một chuyện như thế. Có lẽ suốt đời này tôi vẫn ân hận vì đã không nói chuyện được với bố mình trước khi ông ra đi ", chân dài người Rumani bộc bạch về nỗi đau giấu kín nhiều năm qua với tờ New York Daily News.

Tuy người cha không để lại lá thư tuyệt mệnh nào nhưng Loredana hiểu rằng, ông đã không vượt qua được nỗi tủi hổ khi con gái làm người mẫu Playboy. Cô bộc bạch: "Bố tôi không hề chịu áp lực nào khác trong khoảng thời gian đó. Ông vốn là người rất vui vẻ, cởi mở. Tôi đã không thể nghĩ ông lại là một người yếu đuối như vậy".
 
Cái chết của người cha mà cô rất mực kính yêu đã làm cho nữ người mẫu sốc nặng và ám ảnh cho đến tận bây giờ. Tuy vô cùng đau đớn nhưng cô vẫn không thể từ bỏ con đường người mẫu mà mình đã chọn. Hiện Chivu đã 25 tuổi, vẫn sống ở thủ đô Bucharest, Rumani và tiếp tục công việc là người mẫu đồ lót.


Ngọc Linh - (Theo DM)

Ý kiến bạn đọc