Anna Ewers - Siêu mẫu xinh đẹp đang gây sốt cộng đồng mạng!

07:39, 28/02/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc vàng bồng bềnh óng ả, thân hình chuẩn trên chiều cao 1m75 cùng phong thái vô cùng sexy, cô người mẫu 9X xinh đẹp Anna Ewers đang trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng. 

>> 9 chân dài được kỳ vọng nhất năm 2015
>> Lộ diện Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới
>> 10 mỹ nhân Nam Mỹ được khao khát nhất thế giới

>> 10 bộ phim được mong đợi nhất năm 2015 (Phần 2)
>> Bản sao của cô đào Brigitte Bardot sexy trên Vogue

Không chỉ được các fan hâm mộ yêu thích, chân dài người Đức còn đang được nhiều nhà mốt săn đón. Từ một cô bé mồ côi, Anna Ewers đã làm nên kỳ tích khi liên tục xuất hiện trên sàn catwalk Thu 2014 đến Xuân 2015 với hơn 100 show diễn.

Bên cạnh việc sải bước trong show diễn của Fendi, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci… "Bản sao" của cô đào nóng bỏng một thời Brigitte Bardot còn xuất hiện trên Vogue Paris, Vogue Mỹ, CR Fashion Book, tạp chí i-D và đặc biệt là chiến dịch của Alexander Wang, gây làn sóng tranh cãi vì quảng cáo quá sexy.

Anna cũng là gương mặt quảng cáo bộ sưu tập Mango xuân hè 2015, xuất hiện trong chiến dịch của Prada, Alexander Wang xuân hè 2014 và được hãng Pirelli mời xuất hiện trên ấn phẩm lịch 2015, lên bìa Vogue Paris. Nhà thiết kế lừng danh Alexander Wang ca ngợi Anna là người mẫu tốt nhất mùa thời trang đó.

Mới đây, cô nàng lại làm nức lòng người hâm mộ khi xuất hiện trong một loạt ảnh của Karl Lagerfeld trên tạp chí Numero số tháng 3/2015: 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc