Nóng bỏng mối tình đồng tính trên màn ảnh của Phương Thanh

07:16, 26/02/2015
|

(VnMedia) Tiếp tục là một vai phụ ấn tượng, Phương Thanh sẽ gây bất ngờ khi lần đầu vào vai đồng tính nữ trên màn ảnh nhỏ trong phim "Tái sinh" của đạo diễn Khải Hưng.

Lấy câu chuyện tình vụng trộm của một người đàn ông thành đạt và cô thư ký kỳ lạ, để diễn tả quá trình tự gồng mình để biến bản thân từ một người đồng tính thành một cô gái thuần túy, từ yêu thường đồng giới sang yêu thương dị giới bằng chính cái cách tạo hóa sinh ra đó là “tình yêu”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Đông – nữ chính là người phụ nữ thuần túy bị lạc giới sau những biến cố trong cuộc sống, từ một cô gái thuần túy Đông bị cưỡng hiếp, cô chống trả lại và mang tội ngộ sát. Vào tù cô được sắp buồng với nhiều thành phần cộm cán nhưng được trưởng buồng My (Phương Thanh đóng) là một người đàn bà đồng tính yêu thương và bảo vệ, sẵn mối thù hận với đàn ông, Đông rơi vào mối tình đồng giới với My.

Sau khi ra tù, Đông thấy hoang mang về con người thật của mình, cô muốn trở về với giới tính thật sự và tình cờ gặp Hoàng (Chí Nhân đóng).cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng định mệnh đã khiến Đông cảm thấy mình vẫn là một người đàn bà có thể rung động với một người đàn ông khác.

Nhưng Hoàng là người đàn ông có gia đình, và My thì vẫn chưa buông tha Đông, muốn kéo cô trở về với giới đồng tính. Nhận ra điều mình muốn sống và phải sống, Đông tự biết mình cần phải làm gì để thoát khỏi mối tơ vò ấy…

  Ảnh minh họa

  Với vai diễn My, Phương Thanh vào vai người đàn bà đồng tính đã giúp đỡ Đông (Phương Oanh thủ vai) rất nhiều trong thời gian Đông ngồi tù


Với vai diễn My, Phương Thanh vào vai người đàn bà đồng tính đã giúp đỡ Đông rất nhiều trong thời gian Đông ngồi tù. My yêu Đông và muốn chiếm giữ Đông thuộc về thế giới đàn bà, nhưng bản thân Đông vốn không thuộc về thế giới đó nên cô mới trốn chạy khỏi My.

My vì tình yêu đã làm đủ mọi điều để giữ Đông lại bên mình nhưng rốt cuộc Đông vẫn chạy theo tiếng gọi của trái tim, nơi cảm xúc thực sự cô thuộc về, My cay đắng nhận ra tình yêu không lối thoát với Đông và cô cũng có những sự lựa chọn cho riêng mình.

Nữ ca sĩ “Trống vắng” chia sẻ về vai diễn chắc chắn sẽ tạo dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình “ Đây là lần đầu tiên Phương Thanh đóng phim truyền hình ở ngoài Bắc, lại nhận được một vai đồng tính rất “nặng đô”. Nhân vật My mà Phương Thanh thủ vai là đồng tính nữ, sống tù tội, yêu say đắm, có cảnh nóng và ghen tuông với cả đàn ông nữa.

Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Khải Hưng thì Phương Thanh nhận lời ngay, vì Thanh biết tiếng chú Khải Hưng lâu rồi mà chưa có dịp làm phim cùng chú. Nhận được kịch bản, Thanh thích nhân vật ngay, và cố gắng hết sức để diễn sao cho chân thật nhất! với Phương Thanh, người đồng tình họ đáng thương lắm, họ yêu rất nhiều, say đắm những những mối tình của họ đều không bền chặt, vì thế ít khi họ có cảm giác hạnh phúc thực sự như người dị tính, chính vì lẽ đó mà người ta cứ phải đi tìm..”.

Chị bày tỏ thêm “ Đóng phim cùng đạo diễn Khải Hưng mới thấy tuổi tác không nói lên điều gì cả, chú rất hài hước, chuyên nghiệp và cầu toàn, một đúp chú bảo là ok rồi nhưng vẫn quay đến 6, 7 lần nữa để dự phòng…Nhìn chung, cách làm phim của đạo diễn rất kĩ lưỡng và cẩn thận”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc