Lộ diện Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới

13:38, 27/02/2015
|

(VnMedia) - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố danh sách Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới (Miss Grand Slam 2014) do độc giả trang này bình chọn. Trong số 10 mỹ nhân này, chuyên trang sẽ tiếp tục bình chọn để tìm ra Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2014.

1. Hoa hậu Hoàn vũ Colombia – Paulina Vega

Ảnh minh họa

Paulina Vega Dieppa (sinh năm 1993) là một người mẫu Colombia, cô đã được trao vương miện Hoa hậu Colombia năm 2013 và ngày 26/1 vừa qua, cô đã vượt qua 87 đối thủ nặng ký đến từ khắp các quốc gia trên thế giới để giành chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tổ chức tại Doral, Mỹ. Như vậy, sau 54 năm, Colombia cuối cùng cũng chinh phục được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ thứ hai của mình.

Vega cao 1m78, cô bắt đầu làm người mẫu từ khi mới 8 tuổi và trở lên nổi tiếng bởi ngoại hình quyến rũ, nhan sắc đẹp tuyệt trần và một phong thái vô cùng tự tin. Bên cạnh đó, Vega còn có rất nhiều lợi thế khi thông thạo tiếng Anh và biết một chút tiếng Pháp.

2. Hoa hậu Thế giới Hungary – Edina Kulcsar

Ảnh minh họa

Edina Kulcsar (sinh năm 1990) là một siêu mẫu. Cô đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Hungary năm 2014 và đại diện cho đất nước của mình tham dự Miss World 2014 với chiến thắng danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi. Nữ hoàng sắc đẹp người Hungary được khen ngợi bởi đôi mắt đẹp mê hồn cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Tại Miss World 2014, Edina đã lọt top 5 Hoa hậu trình diễn thời trang và đứng thứ 2 trong phần thi thể thao.

Thật khó để tin rằng Hungary đã mất 2,5 thập kỷ để rồi cuối cùng cũng đã có một đại diện có mặt trong vòng chung kết Hoa hậu Thế giới và Grand Slam. Với nhan sắc tuyệt đẹp Edina Kulcsar đã chinh phục được ban giám khảo cũng như khán giả trên toàn thế giới để kết thúc ở vị trí thứ 2 rất xứng đáng tại Miss World 2014 tổ chức tại London, Anh.

3. Miss Siêu quốc gia Ấn Độ – Asha Bhat

Ảnh minh họa

Asha Bhat (sinh năm 1992) là một người mẫu Ấn Độ. Cô đã đưa Ấn Độ trở lại với những "người khổng lồ" Grand Slam sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014. Cô ấy thật xinh đẹp, tài năng, thông minh... Giây phút đăng quang của cô trong đêm chung kết Miss Supranational 2014 diễn ra tại Ba Lan có lẽ là cảm động nhất trong năm.

Trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu, Asha Bhat là người châu Á đầu tiên được trao vương miện bởi một người châu Á giành chiến thắng trước đó, là Hoa hậu Mutya Johanna Datul của Philippines.

4. Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica – Kaci Fennell

Ảnh minh họa

Kaci Fennell (sinh năm 1992) là một người mẫu kiêm MC chương trình truyền hình, cô đã đăng quang Miss Jamaica Universe 2014 và đại diện cho đất nước của mình tại cuộc thi Miss Universe 2014 tổ chức ở Miami. Vẻ đẹp cổ điển, lôi cuốn của Kaci Fennell được so sánh với minh tinh điện ảnh Andrey Hepburn.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mặt sắc sảo và câu trả lời được đánh giá thông minh, Kaci được dự kiến ít nhất phải trở thành Á hậu 1 nhưng tiếc thay, cô chỉ lọt vào top 5. Tuy không giành được vương miện nhưng Kaci lại trở thành cái tên được công chúng  yêu mến và nhắc tới nhiều nhất. Thậm chí, cái tên Kaci Fennell còn gây chú ý hơn cả người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

5. Hoa hậu Thế giới Nam Phi – Rolene Strauss

Ảnh minh họa

Rolene Strauss (sinh năm 1992) là một người mẫu người Nam Phi. Sở hữu chiều cao 1m77 cùng thân hình chuẩn với 3 vòng quyến rũ, Hoa hậu Thế giới Nam Phi - Rolene Strauss thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc nổi bật, lôi cuốn và quyến rũ. Đôi mắt sâu thẳm cùng hàng mi cong vút đã làm nên vẻ đẹp bí ẩn, khó quên của Rolene.

Cô đã được trao vương miện Hoa hậu Nam Phi 2014 và trong tháng 12 năm đó, cô tiếp tục đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới 2014 tại London. Cô là người phụ nữ Nam Phi thứ hai đã giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới này.

6. Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha – Desire Cordero

Ảnh minh họa

Desire Cordero Ferrer (sinh năm 1993) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tây Ban Nha 2014, cô đại diện đất nước mình trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tổ chức tại Mỹ và lọt vào top 10. Theo kết quả bình chọn của trang Globalbeauties.com, cô gái 21 tuổi xứ Andalusian đang từ vị trí thứ 6 đã bứt lên xếp thứ 4 sau Hoa hậu Mỹ, Colombia và Venezuela.

Xinh đẹp và sexy, Desire là một mỹ nhân được yêu thích và là một ứng viên nặng ký để giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, một số người cho rằng, cô ấy dừng lại ở Top 10 vì lựa chọn sai lầm của bộ đầm dạ hội và kiểu tóc.

7. Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan – Parapadsorn “Pla” Disdamrong

Ảnh minh họa

Parapadsorn Disdamrong là một trong hai người đẹp đến từ Thái Lan lọt vào danh sách 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới lần này. Khá nổi bật và có cá tính tuyệt vời, Parapadsorn Disdamrong đã có một cuộc hành trình tuyệt vời và cán đích ở vị trí Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

8. Hoa hậu Thế giới Thái Lan – Maeya Thongleng

Ảnh minh họa

Maeya Thongleng (sinh năm 1992) là một nữ diễn viên kiêm người phát ngôn trên TV, cô đã được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 2014 và đại diện cho đất nước của mình tại cuộc thi Miss World 2014. Tại đây, cô gái có vẻ đẹp bừng sáng đã được đưa thẳng vào bán kết khi lọt vào top 11 nhờ số phiếu bầu của hàng ngàn khán giả hâm mộ ở khắp thế giới.

9. Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine – Diana Harkusha

Ảnh minh họa

Diana Harkusha (sinh năm 1994) là một diễn viên múa người Ukraina, cô là Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Ukraine Universe 2014 và Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Universe 2014. Xinh đẹp, gợi cảm, gần như hoàn hảo trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc thi, Diana Garkusha đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2014 để thay thế cho người chiến thắng ban đầu của Ukraine và đã xuất sắc giành ngôi vị cao thứ ba của cuộc thi này.

10. Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ – Nia Sanchez

Ảnh minh họa

Nia Sanchez (sinh năm 1990) là một nữ diễn viên kiêm người mẫu, huấn luyện viên taekwondo người Mỹ, cô đã được trao vương miện Hoa hậu Mỹ 2014. Sanchez là thí sinh đầu tiên đến từ Nevada được trao vương miện Miss USA, cô gái xinh đẹp và ngọt ngào này đã đại diện cho nước chủ nhà Mỹ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 và đã được trao vương miện Á hậu 1.

Ngoài 10 gương mặt nổi bật kể trên, thì 10 mỹ nhân dưới đây cũng có vinh dự lọt vào Top 20 Top 20 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2014 do trang Global Beauties bình chọn.

11. Hoa hậu Thế giới Úc - Courtney Thorpe
12. Hoa hậu Hoàn vũ Úc - Tegan Martin
13. Hoa hậu Siêu quốc gia Gabon - Maggaly Nguema
14. Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan - Yasmin Verheijen
15. Hoa hậu Quốc tế Mexico - Vianey Vazquez
16. Hoa hậu Quốc tế Colombia - Zuleika Suarez
17. Hoa hậu Siêu quốc gia Cộng hòa Séc - Jana Zapletalova
18. Hoa hậu Siêu quốc gia Mỹ - Allyn Rose
19. Hoa hậu Thế giới Mexico - Daniela Alvarez
20. Hoa hậu Siêu quốc gia Ba Lan - Katarzyna Krzeszowska


Ngọc Linh - (Theo GB)

Ý kiến bạn đọc