Quán quân Top Model đẹp hút hồn với street style

11:24, 29/01/2015
|

(VnMedia) Gương mặt nam tính cộng với ánh mắt hút hồn người đối diện, tân quán quân Vietnam’s Next Top Model Quang Hùng gây ấn tượng mạnh trong trang phục street style.

Mới đây nhất, Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model – Quang Hùng vừa khoe những hình ảnh cũng như phong cách thời trang ngoài lúc trên sàn diễn của mình. Chắc chắn rằng, không thể nào phủ nhận được “con mắt” thời trang của anh chàng vô cùng hợp thời và năng động. Hứa hẹn sẽ trở thành một fashionista của các tín đồ yêu thời trang Việt Nam .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Cũng như những chàng trai độ tuổi hai mươi, Quang Hùng chọn cho mình phong cách thời trang khỏe khoắn và trẻ trung. Tuy nhiên, lựa chọn của anh có một chút khác biệt khi lựa chọn đầu tiên luôn là những chiếc quần jogger năng động hoặc những quần kaki in họa tiết đơn giản nhưng cực kỳ nam tính. Đương nhiên, để có một bộ trang phục hoàn hảo hơn khi dạo phố, không thể thiếu những chiếc áo sơ mi hay áo thun được cho không bao giờ là lỗi mốt. Áo blazer cũng vô cùng cần thiết và lựa chọn vô cùng đúng chất khi Sài Gòn đang se lạnh. Bên cạnh đó, nón mũ vành, khăn choàng cổ và giày bata là những món phụ kiện mà Quang Hùng yêu thích nhất.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Quang Hùng được biết đến là Quán quân nam đầu tiên của chương trình Next Top Model phiên bản Việt. Không chỉ được yêu thích bởi tính cách lạnh lùng và điềm đạm, Quang Hùng còn thu hút mọi người bởi sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và tinh thần cầu tiến. Hiện tại, anh cũng là một trong những gương mặt được các bạn nữ yêu mến. Sắp tới, cùng với Nguyễn Oanh, Quang Hùng đang phải đối mặt với lịch trình dày đặc sau khi thành công tại Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc