Jennifer Lopez gợi cảm bất chấp tuổi tác

07:08, 22/01/2015
|

(VnMedia) - Tuy đã 45 tuổi nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, hình thể săn chắc, gương mặt xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Mới đây, cô đã xuất hiện thật gợi cảm trên bìa tạp chí Complex số số kết hợp tháng hai và tháng ba, chia sẻ quan điểm về MV "Booty" .

>> Mr Đàm bật mí trước thềm Giọng hát Việt 2015
>>
CR7 bị Vua bọ cạp cho "cắm sừng"?
>> Hoàng Thùy Linh đọ độ sexy bên Tóc Tiên, Đông Nhi

Ảnh minh họa

J.Lo là gương mặt trang bìa của tạp chí Complex số mới nhất. Cô diện trang phục phóng túng với cổ chữ V khoét sâu, khoe hình thể nóng bỏng của người phụ nữ trưởng thành

Năm ngoái, J.Lo gây xôn xao với MV "Booty" với những vũ đạo khoe mông bốc lửa. Nữ diva dòng nhạc Latin đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ phía người hâm mộ vì họ cho rằng cô không nên có những hình ảnh quá sexy, khêu gợi như vậy khi đã làm mẹ.

Phản ứng về chuyện này, Jennifer mỉm cười hỏi lại: "Tôi không được phép sexy bởi vì tôi đã làm mẹ hay sao?". Jennifer cho biết, hai con cô - Max và Emme, 6 tuổi - quan tâm tới việc cô chăm sóc chúng như thế nào hơn là hình ảnh của cô trong các video nhạc.

Bà mẹ hai con bày tỏ: "Sự thực là tôi nghĩ mình chưa từng làm bất cứ điều gì để các con phải xấu hổ. Mỗi ngày, điều bọn trẻ quan tâm là tôi sống ra sao, quan tâm đến chúng như thế nào chứ không phải là hình ảnh sexy của tôi trong một video.

Có thể một ngày nào đó chúng sẽ hỏi tôi 'Mẹ, tại sao mẹ làm như thế?' (Cô cười lớn). Nhưng tôi không nghĩ 10 năm nữa tôi sẽ quay MV khác tương tự. Đó chỉ là cảm hứng ở hiện tại. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời và tôi muốn gửi thông điệp tới chị em phụ nữ. Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng cần tự tin và đừng thấy sự khác biệt. Bạn đừng lo sợ người khác nghĩ gì về mình hoặc lo lắng rằng chúng ta không thể làm được điều gì đó".

Ảnh minh họa

Jennifer hiện là một trong những sao nữ U50 hot nhất của Hollywood

Ảnh minh họa

Cô thường xuyên khiến người hâm mộ nóng mắt vì những bộ ảnh sexy và trang phục khêu gợi trên thảm đỏ cũng như những MV ca nhạc bốc lửa.

J.Lo cũng khẳng định rằng, cô rất tự tin ở tuổi ngoại tứ tuần giữa Hollywood có nhiều cô đào trẻ: " Hãy nhìn vào tất cả các nữ diễn viên đang làm việc. Tôi nhớ là một vài năm trước, trên một tạp chí đã đăng loạt ảnh các diễn viên ngoài 40 tuổi trên trang bìa bởi họ đều có những bộ phim bom tấn sắp ra mắt. Đó là tôi, Halle Berry, Sandra Bullock, Julia Roberts, và Jennifer Aniston. Đó là khoảnh khắc xác định thế giới này đã thay đổi. Phụ nữ có thể duy trì phong độ của họ. Chúng ta đang sống trong một thời đại khác".

Nói về chuyện ngày càng già đi, J.Lo chia sẻ:  "Tôi cảm thấy tuyệt vời về việc có thể làm tất cả mọi thứ mà tôi đã làm trong độ tuổi 20 tốt hơn ở bây giờ. Đó là những gì xảy ra khi bạn trưởng thành, bạn sẽ làm việc tốt hơn, bạn có nhiều kinh nghiệm. Và tôi tự hào về điều đó. 

Như những lời lẽ trong câu chuyện cổ tích nói rằng tâm trí của bạn có thể đánh bại bạn. Và thế hệ phụ nữ ngày nay đã chứng minh: "Không, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế". Điều đó thật tuyệt vời cho các cô gái trẻ vì họ có thời gian. Đó là một con đường dài. Và đối với tôi, tôi cảm thấy như tất cả mới chỉ bắt đầu".

Ảnh minh họa

Nữ giám khảo American Idol cho biết, cô là người làm nghệ thuật nên việc xuất hiện gợi cảm trên sân khấu, clip ca nhạc hay các bộ ảnh đều chỉ là cảm hứng ở hiện tại


Ảnh minh họa

Jennifer nhận định rằng phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng cần phải tự tin và không ngại bị người khác nhận xét

Ngày chia tay với Marc Anthony, J.Lo đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi cô đã vô cùng lận đận trong hôn nhân với 3 đời chồng. “ Khi cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi tan vỡ, cuộc hôn nhân thứ hai cũng không thành, và tới Marc Anthony, tôi đã cố gắng để duy trì nó đến cuối đời nhưng tôi cũng không làm được, nó đã bị phá hủy. Mỗi lần thất bại đó, nó lại ảnh hưởng đến lòng tự trọng của tôi. "OK, tôi đã thất bại. Tại sao tôi không thể làm việc này?".
 
Nhưng những thất bại đó buộc tôi phải tìm tại chính mình một cách tốt nhất có thể. Tôi không muốn những gì đã xảy ra khiến mình gục ngã. Tôi muốn nỗi đau ấy giúp tôi trưởng thành hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa. Tôi biết ơn tất cả những thử thách và đau khổ bởi vì nó đã mang đến cho tôi lòng kiên trì và ham học hỏi để phát triển. Vì vậy, tôi rất vui về những kinh nghiệm bây giờ mình có.

Tuy là có đau đớn trong thời điểm này, nhưng bây giờ tôi thấy bản thân mình như một nữ chiến binh dũng cảm và học được cách trân trọng những thứ quan trọng trong cuộc sống. Đó là tìm hạnh phúc của riêng mình và sau đó có thể chia sẻ điều đó với không chỉ những người bên cạnh cuộc sống của tôi mà với cả thế giới".


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 “ Đôi khi mọi cố gắng không hiệu quả, và điều đó thật đáng buồn. Nhưng tôi vẫn mãi lạc quan. Tôi tin vào tình yêu. Đến bây giờ, tình yêu vẫn là giấc mơ lớn nhất của tôi. Tôi suy nghĩ tích cực, quyết tâm tiến về phía trước, nuôi dạy các con khôn lớn và làm tốt nhất có thể trong các vai trò người mẹ, một ngôi sao giải trí và một con người. Hiện tại tôi đang trông đợi những thử thách mới. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ ”, Jennifer nói tiếp.

Về việc cô suy nghĩ thế nào khi đọc các nhận xét tiêu cực về mình, J.Lo thẳng thắn: "Đôi khi người ta gửi đến cho tôi những thông tin xấu, nhưng tôi không ở trên Internet chỉ để đọc các ý kiến đó. Chắc chắn rằng rất nhiều người tò mò muốn xem phản ứng như thế nào, nhưng tôi thì không. Tại sao ư? Nếu bạn muốn tìm một điều gì đó tiêu cực, bạn sẽ tìm thấy nó. Và sự thật là những ý kiến tiêu cực rất nhỏ so với tình yêu mà tôi nhận được".


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc