Edita Vilkevicute gợi tình với thời trang xuân 2015

08:27, 15/01/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng là một siêu mẫu có phong cách gợi tình, lôi cuốn vào bậc nhất của làng thời trang thế giới, chân dài người Lithuania - Edita Vilkeviciute đã khiến triệu tín đồ mê mẩn khi giới thiệu bộ sưu tập xuân 2015 mới nhất của thương hiệu Juicy Couture.

>> 10 ứng cử viên nặng ký nhất Miss Universe 2014
>> Dàn sao nữ đẹp hút hồn trên thảm đỏ Quả cầu vàng
>>
Vân Trang hóa thiếu phụ, tự tử trên sân khấu
>> Tú Vi nản lòng, nhiều lần muốn bỏ thi Cặp đôi Hoàn hảo
>> "Ma nữ" Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc dẫn đầu Liveshow 2

Ảnh minh họa

Edita Vilkeviciute năm nay 25 tuổi, cô cao 1m75 với số đo ba vòng 80-60-88. Cô gái có thân hình tuyệt mỹ và mái tóc màu nắng này là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới, cô nổi tiếng với những bức ảnh khoả thân đồng tính táo bạo. Bên cạnh việc trở thành gương mặt quảng cáo mới của nhãn hiệu thời trang Next, Edita còn từng là đại diện của nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Bulgari, Calvin Klein, Dior, đồ lót Eres, nước hoa Versace, thời trang Etro… và từng từ chối trở thành thiên thần của Victoria’s Secret.

Không chỉ là một trong 50 siêu mẫu đắt show nhất các tuần lễ thời trang danh tiếng khắp châu Âu  với các bản hợp đồng lên đến hàng triệu đô, Edita Vilkeviciute còn là cái tên được các nhiếp ảnh thời trang đường phố săn đuổi nhất. Cô từng là gương mặt quảng cáo của Versace,Victoria's Secret, Karl Lagerfeld, GAP, Dior, Emporio Armani, H&M, Eres, …và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí “hút khách" như Vogue, Elle, Allure, i-D…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Ảnh: Smartologie)

Ý kiến bạn đọc