Top 10 siêu mẫu châu Á rạng ngời trước thềm siêu mẫu quốc tế

14:30, 14/01/2015
|

(VnMedia)  - Là gương mặt sáng giá của Top 10 siêu mẫu châu Á, siêu mẫu Phan Hà Phương tới đây sẽ đại diện người mẫu Việt tham gia vào cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tại Hàn Quốc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Hà Phương


Không may mắn lọt vào những vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hà Phương tiếp tục chinh chiến tại Siêu mẫu Việt Nam 2013 và cô rinh giải Bạc tại cuộc thi này. Trước đó, cô gái này đã lập thành tích khá sớm khi đứng trong Top 10 Siêu mẫu châu Á năm 2010.

Cao 1m82, sở hữu gương mặt trong sáng như thiên thần và đang ở độ tuổi chín của nghề, Hà Phương được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tổ chức tại Hàn Quốc tại thời gian tới.

  Ảnh minh họa

  Top 10 Hoa hậu Việt Nam Hồng Nhung


Người mẫu của Venus cũng đang là gương mặt sáng giá của giới chân dài phía Bắc. Vừa qua, cô cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam Hồng Nhung và dàn người mẫu venus đã có buổi trình diễn ra mắt ấn tượng bộ sưu tập thời trang mới nhất của Obrand - thương hiệu thời trang cao cấp (thuộc hãng thời trang Obrand) của Việt Nam tại Hà Nội và Bắc Ninh (tại các địa chỉ: 180 Kim Mã, Hà Nội và 432 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh).


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc