10 ứng cử viên nặng ký nhất Miss Universe 2014

18:38, 14/01/2015
|

(VnMedia) - Cuộc thi Miss Universe lần thứ 63 diễn ra từ ngày 6-25/1/2015 tại Doral, Miami, Florida (Mỹ) đang nóng lên từng ngày bởi các nhan sắc lộng lẫy và đầy cuốn hút. Hiện tại, đã có 88 ứng cử viên đến từ khắp nơi trên thế giới khẳng định sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất hành tinh này.

Dưới đây là chân dung 10 gương mặt được nhận định là sáng giá nhất để dành vương miện của cuộc thi năm nay:
 
1. Miss Russia – Yulia Alipova

Ảnh minh họa

Đến từ xứ sở bạch dương, người đẹp 25 tuổi Yulia Alipova là một trong những nhan sắc nổi bật nhất hiện nay trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m79, thân hình quyến rũ, Yulia còn “hớp hồn” người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo đầy mê hoặc với đôi mắt xanh bí ẩn có sức ám ảnh kỳ lạ. 

2. Miss Colombia – Paulina Vega   

Ảnh minh họa

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2014, cô gái 21 tuổi Paulina Vega đã thu hút được sự chú ý của bạn bè quốc tế bởi nhan sắc rực rỡ và số đo 3 vòng hoàn hảo đến từng centimet: 90-61-90. Người đẹp cao 1m77 hiện là sinh viên khoa Quản lý kinh doanh tại trường Đại học Javeriana, Bogotá, Colombia.

Đại diện Colombia được đánh giá cao với thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, gương mặt cuốn hút, phong cách tươi trẻ, năng động và gần gũi đúng style của Miss Universe. Rất có thể, Paulina Vega sẽ đem về cho Colombia chiếc vương miện thứ 2 sau 56 năm chờ đợi. 
  
3. Miss USA – Nia Sanchez   

Sau thành tích vang dội của Olivia Culpo ở Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và Erin Brady lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013, nước chủ nhà Mỹ đang đặt nhiều hy vọng vào nhan sắc rất đỗi ngọt ngào mà quyến rũ của Nia Sanchez. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m73 nhưng cô vẫn gây ấn tượng nhờ vóc dáng cân đối, thân hình sắc chắc đầy nóng bỏng, những sải chân điêu luyện và nhan sắc rạng rỡ.

Ảnh minh họa

Nia Sanchez mang trong mình dòng máu Latinh bốc lửa. Trước khi tham dự Miss USA 2014, Nia Sanchez rất thành công trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng được lựa chọn là gương mặt đại diện cho Disneyland của Hồng Kông. Tân hoa hậu quyết định thử sức với các cuộc thi sắc đẹp khi thấy người bạn thân của mình là Kristen Dalton đăng quang Miss USA vào năm 2009. Kể từ đây, cô liên tiếp thành công trên các đấu trường sắc đẹp, đầu tiên là Miss Nevada USA và Miss USA 2014. 

Đại diện Mỹ đang được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia sắc đẹp và thường xuyên nằm ở vị trí top đầu trên nhiều bảng xếp hạng. Người đẹp sinh năm 1990 này được nhiều người dự đoán sẽ tiến xa ở cuộc thi, nhất là khi cô lại là thí sinh nước chủ nhà. 

4. Miss Venezuela – Migbelis Castellanos  

Ảnh minh họa

Ứng cử viên sáng giá nhất và đang được quan tâm số 1 hiện nay không ai khác là Migbelis Castellanos - đương kim hoa hậu Venezuela. Ngay khi vừa mới đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Venezuela vào năm ngoái, người đẹp cao 1m78 đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ bởi nhan sắc hoàn hảo đến từng đường nét, body nóng bỏng cùng phong thái chuyên nghiệp và kỹ năng trình diễn thu hút.

Và ở đấu trường sắc đẹp sắp tới, cô gái 19 tuổi có đôi mắt xanh với nụ cười mê hoặc và đôi chân nuột nà này rất có thể sẽ giúp Venezuela làm nên chuyện lần thứ hai liên tiếp sau thành công của Gabriela Isler ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái.

5. Miss Puerto Rico – Gabriela Berrios  

Ảnh minh họa

Cao 1m78 với làn da nâu gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn, gương mặt góc cạnh, ánh mắt bí ẩn, cô gái 24 tuổi Gabriela tạo nên sức hút riêng biệt giữa những nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa. Vẻ đẹp Latinh đầy nóng bỏng và rất cá tính này là một thứ vũ khí lợi hại có thể giúp Puerto Rico mang về chiếc vương miện thứ 6 sau nhiều năm chờ đợi.

6. Miss Ấn Độ - Noyonita Lodh

Ảnh minh họa

Hoa hậu Ấn Độ Noyonita Lodh năm nay 22 tuổi, cao 1m75, cô được ví giống như một nữ thần Hy Lạp khi sở hữu đôi mắt xanh và gương mặt sắc nét. Cô gái này lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi ở cô tỏa ra một vẻ đẹp rất mạnh mẽ, rất gợi cảm. Dù chỉ cao 1m70 nhưng cô sinh viên ngành quản trị kinh doanh vẫn được kỳ vọng mang về chiến thắng cho Ấn Độ tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong lịch sử, Ấn Độ đã hai lần lên ngôi tại cuộc thi này, gồm Sushmita Sen năm 1994 và Lara Dutta năm 2000.

7.
 
Miss Nicaragua - Marline Barberena

Ảnh minh họa

Đại diện cho quốc gia Trung Mỹ Nicaragua dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014, Marline Barberena cũng được đánh giá là một thí sinh tiềm năng khi  sở hữu chiều cao 1m73 và thân hình cực kỳ bốc lửa. Ở cô cân bằng được cả hai yếu tố làm nên sự quyến rũ là vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo. Nụ cười hớp hồn của cô gái sinh năm 1987 có thể gây "thôi miên" người đối diện. 

8. Hoa hậu Brazil - Melissa Gurgel

Ảnh minh họa

Hoa hậu Brazil -  Melissa Gurgel năm nay mới chỉ 21 tuổi và cao có 1m68 nhưng đã toát lên vẻ đẹp rất trưởng thành, cuốn hút. Gương mặt của  Melissa Gurgel đạt đến tỷ lệ vàng, đẹp như tạc tượng. Nhan sắc lộng lẫy, lối ứng xử thông minh cùng kinh nghiệm của một người mẫu nổi tiếng đã giúp Melissa giành vương miện trong cuộc thi hoa hậu Brazil lần thứ 60 được tổ chức hồi cuối tháng 9 năm ngoái. Và hiện tại, cô đã đến Mỹ để góp mặt trong cuộc đua khốc liệt ở đấu trường Miss Universe năm nay.

9.  Miss Costa Rica - Karina Ramos

Ảnh minh họa

Karina Ramos sở hữu chiều cao 1m78, có gương mặt V-line với các đường nét sắc sảo. Cô là một trong những chân dài đình đám ở Costa Rica. Trước khi đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2014, cô đã tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được thành tích đáng kể.Cô gái 22 tuổi này cũng hứa hẹn sẽ ghi điểm ở đấu trường sắc đẹp năm nay. 

10. Miss Indonesia - Elvira Devinamira

Ảnh minh họa

Đại diện của Indonesia - Elvira Devinamira , năm nay 22 tuổi, cao 1m78, được đánh giá là một hoa hậu rất tự tin và sở hữu nét đẹp tỏa sáng. Trong bất cứ trường hợp nào, cô gái này cũng luôn thể hiện một tinh thần rất lạc quan. Elvira Devinamira còn khiến người đối diện cảm thấy yêu mến bởi tinh thần làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp. Nhiều chuyên gia đánh giá, Elvira Devinamira sẽ lọt vào top 15 của cuộc thi năm nay.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ MU/Missosology)

Ý kiến bạn đọc