Em gái Kim "siêu vòng 3" lọt Top 50 Model hàng đầu

10:36, 02/12/2014
|

(VnMedia) - Em gái của Kim "siêu vòng 3" Kendall Jenner vừa lọt danh sách Top 50 người mẫu hàng đầu thế giới do trang models.com thống kê. Sao của Keeping Up With The Kardashians được đánh giá là gương mặt sẽ làm thay đổi bộ mặt của thời trang thế giới.

Được biết, danh sách được dựa trên số lượng chiến dịch, quảng cáo và bìa tạp chí mà người mẫu tham gia thực hiện, cùng với số lượng fan theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội.

Theo đó, Kendall Jenner xuất hiện dày đặc trong các chiến dịch quảng cáo, bìa tạp chí. Kendall Jenner ký được hợp đồng và trở thành gương mặt đại diện Estee Lauder. Kendall được biết đến nhiều nhất qua scandal tình tay ba giữa cô, Justin Bieber và Selena Gomez. Cô sở hữu lượng fan theo dõi khổng lồ, cao nhất trong số các người mẫu với con số 3,2 triệu.

       Ảnh minh họa

  Kendall Jenner ghi dấu ấn mỗi khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

        Ảnh minh họa

 Kendall Jenner mặc nội y trên tạp chí Dazed số đặc biệt mừng Giáng sinh.

Theo sau em gái nhà Kardashian là những cái tên quen thuộc trong giới thời trang, như Gig Hadid, Georgia May Jagger hay Edie Campbell. 

Kendall Jenner hiện  đang là một trong những cái tên "đắt show" quảng cáo và chụp ảnh tạp chí nhất. Sau khi xuất hiện thiêu đốt trong bộ ảnh mừng Giáng sinh trên tạp chí Love, người đẹp tiếp tục biến hóa trên tạp chí  Dazed.

       Ảnh minh họa

 Kendall Jenner khỏa thân với một bộ tóc giả xoăn khổng lồ phủ che cơ thể trên Dazed.

 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

       Ảnh minh họa

 Kendall  trên Interview số ra tháng 6, 7 năm 2014.

       Ảnh minh họa

 Kendall đẹp hoàn hảo, vóc dáng siêu mẫu và gương mặt xinh đẹp như thiên thần.


Mai Lan - (Theo models.com)

Ý kiến bạn đọc