Ngô Kiến Huy từ bác sĩ đỡ đẻ hóa... bệnh nhân tâm thần!

13:17, 30/11/2014
|

(VnMedia) - Tập 8 "Ơn giời, cậu đây rồi!" vừa lên sóng tối 29/11 với sự tham gia của Quý Bình, Ngô Kiến Huy, Lý Thanh Thảo, Ngọc Liên đã mang đến cho khán giả những tràng cười thoải mái. 

>>
4 trưởng phòng nam mặc váy làm vũ công sexy
>> Trấn Thành bị "nhà ngoại cảm" Phi Phụng bắt vía

Đặc biệt, dù là “tay ngang” nhưng ca sĩ Ngô Kiến Huy đã thuyết phục được giám khảo Hoài Linh trao cho chiếc cúp danh dự nhờ sự tự tin ứng biến, óc hài hước nhanh nhạy cùng lối diễn dí dỏm và những màn đối đáp thông minh, đầy ngẫu hứng của mình. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngô Kiến Huy khiến khán giả được dịp “cười vỡ bụng” trước màn đỡ đẻ đầy bất ngờ ngay trên sân khấu

Ngay từ khi chưa bước vào căn phòng bí mật, chàng Bắp đã bị cả giám khảo Hoài Linh lẫn MC Xuân Bắc dọa cho xanh mặt rằng khung cảnh bên trong đó rất đáng sợ nên không muốn ngồi xem nữa. Và đúng như Hoài Linh tiết lộ, cả trưởng phòng Tự Long và tình huống cho Ngô Kiến Huy đều không “dễ xơi” chút nào. Tấm bảng Khoa sản dựng sẵn chờ Ngô Kiến Huy, đón anh là bác sĩ trưởng phòng Vũ Tự Sướng.

Vừa gặp, bác sĩ Tự Sướng hỏi ngay cơ duyên nào đưa anh tới khoa này. Kiến Huy bắt nhịp nhanh chóng, tự giới thiệu luôn mình tên là Thích Tự Đâm. Dù mê y dược nhưng không thích chấn thương, chỉnh hình vì “chỉnh qua chỉnh lại thì chỉ nhiêu đó xương thôi” nên quyết định khám phá những cái mới ở tầm cao hơn nên quyết định vào khoa sản.

Thử thách tiếp theo cho bác sĩ trẻ mới vào nghề là phân tích tầm quan trọng của 3 phần trên cơ thể người. Bác sĩ Tự Đâm cho rằng nó quan trọng như nhau vì phần đầu để nhìn hai phần giữa và dưới, phần giữa để cho phần đầu nhìn, phần dưới nó để hai phần kia tác động. Câu hỏi hóc búa tiếp theo được đặt ra cho anh là phân biệt người ốm và người bình thường. Anh ra vẻ hiểu biết lý giải: “ Người bình thường thì luôn luôn khỏe mạnh. Còn người ốm thì bớt khỏe hơn” .

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với khả năng ứng biến lanh trí quá đỗi xuất sắc, chàng ca sĩ trẻ đã “ẵm” chiếc cúp trong tập 8 Ơn giời! Cậu đây rồi! một cách ngoạn mục.

Ngay trước tình huống bác sĩ Tự Sướng chơi “bài chuồn”, để cho Tự Đâm xoay sở một mình với một bà bầu sắp đẻ, Kiến Huy vẫn bình tĩnh xử lý. Đang tìm y tá cứu trợ thì Tự Long lại xuất hiện với dáng vẻ say khướt. Tình huống bất ngờ trưởng phòng thủ hai vai lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình không vì thế làm Kiến Huy nao núng. Anh bắt nhịp hỏi ngay “ chồng chị hả?”.  

Anh đỡ đẻ thành công một em bé đưa cho ông chồng say xỉn xem, vậy mà chị vợ cứ la làng: “Anh ơi, em chưa đẻ, bụng em to quá anh ơi”. Tự Đâm thấy vậy nhanh chóng xoay chuyển tình thế: “ Còn một đứa nữa, sinh đôi, chị nằm xuống ”. Đúng lúc đó ông bảo vệ xuất hiện, hóa ra 3 người họ đều là bệnh nhân tâm thần. Kiến Huy hiểu ra ngay vấn đề, nhảy lưng tưng với chị vợ. Hoài Linh bị thuyết phục quyết định bấm chuông dừng tình huống, vị giám khảo và cả MC Xuân Bắc đều không thể ngừng cười dù vở diễn đã kết thúc.

Hoài Linh khen ngợi: “Tất cả những cái Ngô Kiến Huy làm theo lời anh Tự Long đều rất tốt. Xử lý nhanh là lúc bồng đứa con đưa cho anh chồng, vừa gặp là biết chồng liền, quên ngay anh Tự Long là một bác sĩ. Đó là sự nhanh nhẹn trong cách xử lý của Huy”. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đón tiếp ca sĩ Ngọc Liên là hai bầu sô "Hắc công tử" Chí Tài và "Bạch công tử" Trường Giang. Cô được Hắc công tử  hứa cho hát những chương trình hoành tráng, được đầu tư làm album, liveshow trọn gói nếu chịu hợp tác với ông. Ngược lại, Bạch công tử hứa cho đi hát toàn tập từ đám cưới, ma chay, cưới hỏi đủ cả. Cuộc giằng co giữa hai "kỳ phùng địch thủ" làm cô gái khó xử. Để dễ chọn, hai công tử bắt đầu thử thách giọng hát của cô với các bài hát xuyên từ Bắc vào Nam cho đến nhạc ngoại quốc. Ngọc Liên cuối cùng hát cả sở trường nhạc hiện đại thuyết phục luôn cả hai công tử.

Vì kính lão đắc thọ, Bạch công tử đã nhường lại cô ca sĩ cho Hắc công tử. Cái kết tưởng êm đẹp ai dè hai người phụ nữ xưng là vợ của các công tử thình lình xuất hiện. Dù bị đánh ghen dữ dội nhưng Ngọc Liên vẫn rất tỉnh táo, nói rằng đang tập tuồng. Bị vợ Bạch công tử đe dọa muốn chích cho có sẹo đầy người giống chị không, Ngọc Liên xắn tay áo đáp lại ngay “mấy người có sẹo thì tui cũng có sẹo vậy”, nghe xong Trường Giang cũng phải bó tay bỏ chạy ra ngoài.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong căn phòng thứ 3, "bé gái 5 tuổi rưỡi" Việt Hương đã khiến "chú trông trẻ" Quý Bình được phen mồ hôi mồ kê nhễ nhại với những yêu sách oái oăm, nào là bắt chú chơi trò cao bồi miền Tây, bắt chú lấy lưỡi liếm mũi, bắt chú chơi tạt lon, bắt bồng ru ngủ nhưng phải vừa hát nhạc trẻ vừa nhảy chứ không được ầu ơ ví dầu,... chưa hết, lúc lại bắn súng nước, khi thì phun cháo thẳng vào mặt chú khiến Quý Bình xoay sở “bở hơi tai”.

Giám khảo Hoài Linh đồng cảm:  “Tôi thấy Quý Bình vô phòng này không phải là phòng thử thách mà là phòng hành hạ. Những tình huống em xử lý làm anh cứ tưởng em và Việt Hương đang đóng một vở kịch cho mọi người xem. Thật ra anh xem nãy giờ không có chỗ nào hở sườn ra cả".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào vai siêu mẫu đang tỏa sáng nhưng mắc bệnh ngôi sao, Lý Thanh Thảo được vời đến để thị phạm cho các thí sinh trong vòng chung kết cuộc thi “Top tép model”. Cô bị trưởng phòng Công Lý bắt bẻ qua rất nhiều tình huống, từ đi catwalk, tạo dáng chụp ảnh… 

Đỉnh điểm là siêu mẫu còn dính nghi án phẫu thuật đại toàn thân bị báo chí làm ầm ĩ. Thanh Thảo trả lời rằng “ báo chí không phải lúc nào cũng đúng. Người ta đưa tin, giựt tít xong người ta sẽ sửa lại liền. Như vậy người ta sẽ được hai bài ”.

Thanh Thảo không hài lòng với phần thi của mình vì cô muốn " phải có nhiều trận cười hơn nữa, muốn có gì đọng lại như nó đã trôi qua mất rồi”.


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc