Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh "lội ngược dòng" chiếm ghế nóng

10:58, 01/12/2014
|

(VnMedia) - Tối qua 30/11, liveshow 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Kết hợp với thí sinh nhí, 7 cặp đôi đã có màn phối hợp mới lạ, ăn ý với các tài năng nhỏ tuổi của hai cuộc thi The Voice Kids và Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là Đức Tuấn – Jennifer Phạm

Cùng với sự kết hợp của ốc tiêu Đào Gia Phúc – The Voice Kids, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa và dàn bè nhí gồm 10 bạn nhỏ, Đức Tuấn – Jennifer Phạm đã đưa khán giả quay ngược thời gian trở về tuổi thơ với liên khúc: Như hòn bi xanh, Em là hoa hồng nhỏ, Vì có chúng em. Đức Tuấn còn bất ngờ trổ tài đu dây, thể hiện những động tác bay trên không khá “mạo hiểm” cùng với bé Linh Hoa.

Giám khảo
Bảo Lan nhận xét, tiết mục này rất dễ thương, Jenni hát hợp giọng. Thanh Bạch thừa nhận rằng tiết mục này đã "chạm đến trái tim", khiến anh hai lần rơi nước mắt. Còn Quang Linh cũng khen ngợi tuần này, Jennifer đã hát rất hay, tốt hơn nhiều so với những vòng trước. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đức Tuấn - Jennifer Phạm 

Tiếp đến, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại  hòa giọng với nhau qua ca khúc Hồ Thiên Nga dưới sự hỗ trợ của 5 bé vũ công nhí: Trang Thư, Gia Hân, Uyên Khanh, Ái My và Bảo Ngọc mang lại một phần trình diễn thú vị.  

Giám khảo Bảo Lan ngạc nhiên trước khả năng múa ballet trên giày mũi cứng của Vân Trang. Giám khảo Thanh Bạch hài lòng khi cặp đôi hát Hồ thiên nga bằng tiếng Việt. Còn Quang Linh thấy tự hào về Quốc Đại khi hát và diễn ra chất, Vân Trang lại quá đa tài. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vân Trang - Quốc Đại

Tái hiện lại ban nhạc gia đình Michael Jackson trong ca khúc Come together,  cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh cùng bé Minh Khang của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã khiến sân khấu bùng nổ với một không khí vô cùng náo nhiệt và máu lửa.  Thanh Bạch nhận xét, tiết mục rất vui và "đã".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh

Tiết mục gây xúc động nhất tối qua là liên khúc Quê nhà, Gặp mẹ trong mơ của Dương Hoàng Yến, Hà Duy và Quán quân The Voice Kids - Quang Anh.  Thanh Bạch khen cả 3 đã kết hợp diễn nội tâm rất xuất sắc, tuy nhiên, cần biết tiết chế cảm xúc trên sân khấu để không làm ảnh hưởng đến giọng hát. Song, Bảo Lan và Quang Linh cho rằng, đây là thứ cảm xúc không nên kiềm chế, bởi chính cảm xúc khiến cho bài hát trở nên hay và chạm tới khán giả hơn. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hà Duy - Dương Hoàng Yến

Nam Cường – Quế Vân bất ngờ kết hợp cùng với Hoàng Anh tóc xoăn – The Voice Kids mang đến không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày hè qua ca khúc sôi động Lời yêu thương Đây là cặp đôi thứ 5 nhận được 29 điểm từ Ban giám khảo khiến MC Phan Anh và khán giả không khỏi thắc mắc.

Giám khảo Bảo Lan giải thích: “Rất khó để chọn ra một tiết mục nổi trội hơn hẳn vì không khí hôm nay rất sống động và mang đến nhiều cảm xúc cho giám khảo. Chúng tôi cũng rất bối rối vì những điểm số trùng lặp nhưng thật sự các tiết mục đêm nay rất hay. Các cô cậu bé rất đáng yêu. Các bạn thí sinh phải cảm ơn những giọng ca nhí này vì các em đã hỗ trợ các bạn rất nhiều”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những tưởng chiếc ghế nóng sẽ không có chủ bởi cặp nào cũng nhận được điểm số bằng nhau, nhưng tình thế đã xoay chuyển khi hai cặp đôi cuối cùng bước ra sân khấu.

Cùng với 2 thí sinh nhí nổi bật của chương trình Giọng hát Việt Nhí - Minh Trường và Quỳnh Anh kết hợp qua ca khúc Hoa tuyết , cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn mang đến một không gian mùa đông đầy lãng mạn. Họ đã có sự bứt phá khi nhận được 29,5 điểm và trở thành cặp đôi đầu tiên trong đêm được ngồi trên ghế nóng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, chiếc ghế ấy lại một lần đổi chủ khi Minh Trung – Minh Thư cùng với bé Ben của chương trình Gương mặt thân quen nhí đưa khán giả hòa vào giai điệu sôi động của ca khúc Alibaba. Tiết mục được dàn dựng vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của 40 “tên cướp nhí” làm khấy động sân khấu và khiến Giám khảo vô cùng phấn khích.

Kết quả, Minh Thư - Minh Trung đã có cú lội ngược dòng, nhận được điểm số tuyệt đối 30 và “soán ngôi” Tú Vi – Bùi Anh Tuấn trên chiếc ghế quyền lực.

Ảnh minh họa

Với liên khúc Nhan sắc – Alibaba đầy ấn tượng, Minh Thư - Minh Trung khiến sân khấu gần như bùng nổ khi vừa hát vừa múa bụng điêu luyện.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, tiết mục có sự hỗ trợ của những “tên cướp” nhí, tạo nên bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt.

Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, tuy đạt số điểm tuyệt đối từ phía Ban giảm khảo nhưng Minh Thư - Minh Trung cũng không giữ lâu được chiếc ghế nóng và phải nhường lại cho Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương khi họ nhận được tổng điểm quy đổi cao nhất Giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả ở đêm liveshow 5.

Ảnh minh họa

Minh Thư - Minh Trung là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất từ Ban giám khảo

Ảnh minh họa

Nhưng Cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 5 lại thuộc về Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương

Ảnh minh họa

Niềm vui vỡ òa thể hiện khá rõ trên gương mặt của Đinh Hương

Trong đêm thi, ngoài phần trình diễn của các cặp đôi còn có sự xuất hiện của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Nguyễn Thiện Nhân. Em đã có màn kết hợp đầy tình cảm với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và sự góp mặt của các bạn thí sinh như Quang Anh, Hoàng Anh, Gia Phúc, Quỳnh Anh, Minh Trường… qua ca khúc Mẹ yêu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thiện Nhân một lần nữa đốn tim khán giả tại trường quay qua ca khúc Mẹ yêu


Linh Hương - (Ảnh: Châu Quốc Hùng)

Ý kiến bạn đọc