Á hậu Hoàng Anh giản dị bất ngờ đi dự sự kiện

09:04, 02/10/2014
|

(VnMedia)Khá lâu không xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Á hậu Hoàng  Anh bất ngờ tái xuất gây ngỡ ngàng cho người đối diện bởi vẻ giản dị của cô trong một sự kiện hôm qua.

Cùng với dàn người đẹp Thúy Hằng,  Hà Hồng Vân và các diễn viên Lã Thanh Huyền, Xuân Bắc, Minh Hương… Á hậu Hoàng Anh đã có mặt trong một sự kiện công bố một cuộc thi Ảnh Nghệ thuật.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Á hậu Hoàng Anh giản dị

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam ở hai thể loại: Phong cảnh và Khoảnh khắc Cuộc sống. Ảnh Phong cảnh (Landscape) bao gồm những tác phẩm phong cảnh ngoài trời mô tả vẻ đẹp của thiên nhiên (nhưng cũng có thể chấp nhận cảnh đô thị, công trình do con người xây dựng). Ảnh Khoảnh khắc Cuộc sống (Spontaneous Moments) là những tác phẩm ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, cảm xúc trong cuộc sống - vì vậy có thể bao gồm các thể loại như Ảnh đường phố, Chân dung…


 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Minh Hương và Lã Thanh Huyền

Cuộc thi trao hai giải nhất, hai giải nhì, hai giải ba, chia đều cho mỗi thể loại. Ban tổ chức còn trao 8 giải thưởng tuần cho các tác phẩm được độc giả bình chọn. Tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng. Giải thưởng chung cuộc sẽ được công bố vào tuần cuối tháng 11.

Ngoài các giải thưởng, tác phẩm dự thi còn có cơ hội góp mặt trong các triển lãm ảnh Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch, đất nước và con người Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc