Bước nhảy Hoàn vũ nhí sẽ mang đến “cơn bão cười” trong liveshow tới

14:11, 11/09/2014
|

(VnMedia) - Đêm liveshow 3 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đang tới gần với những hứa hẹn đầy bất ngờ. Tuần này, 12 thí sinh sẽ phải bước qua thử thách với chủ đề Đêm dân gian và để chuẩn bị cho đêm thi này, các thí sinh cùng các Huấn luyện viên của mình đã có những hoạt động bên lề đầy thú vị và hấp dẫn.

Một trong các hoạt động đó là các tài năng vũ đạo nhí cùng các giám khảo và 2 MC sẽ cùng nhau hóa thân thành những nhân vật quen thuộc của miền quê Bắc Bộ, kể lại một câu chuyện thú vị. Đó là câu chuyện về sự tranh tài của 3 làng Vân Thị, Yến Thị và Đoan Thị để tìm nhân vật xuất sắc nhất tham gia một cuộc thi lớn.

Ảnh minh họa

Cuộc thi này được rao thông tin bởi vợ chồng cậu Mõ (Khánh Thi – Đại Nghĩa) với mục tiêu tìm ra người nhảy đẹp nhất của 3 làng và cuộc so tài gay cấn và kịch tính bắt đầu. Làng Đoan Thị với lợi thế độc đáo và khác lạ, làng Yến Thị lợi thế là đẹp và tỏa sáng và làng Vân Thị với độ “điên” đầy ấn tượng. Ba làng với ba màu sắc khác nhau đã cùng so tài và kết quả đầy bất ngờ sẽ được hé lộ trong liveshow 3, tối thứ 6 tới đây.

Với tạo hình độc đáo cùng diễn xuất ấn tượng, các đội đã có những phân cảnh đầy vui nhộn và dự báo sẽ mang đến “cơn bão” tiếng cười trong đêm thi sắp đến. Ở Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, bên cạnh được rèn luyện tài năng nhảy múa, các bé còn được bồi dưỡng khả năng biểu cảm, diễn xuất, đồng thời còn có dịp tham gia các hoạt động thú vị cho từng chủ đề, vừa học vừa chơi và có những trải nghiệm đầy niềm vui và ý nghĩa trong thời gian tham gia cuộc thi.

Đêm liveshow 3 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 12/09/2014 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường độc đáo, vui nhộn bên lề liveshow 3:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khánh Thi – Đại Nghĩa vào vai vợ chồng nhà Mõ

Ảnh minh họa

Đội Đoan Trang - Phan Hiển

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đội Yến Trang - Hà Lê

Ảnh minh họa

Biên đạo Phan Hiển

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Ảnh: Tuyến Doanh)

Ý kiến bạn đọc