Quang Đăng tái hiện thời nhất quỷ nhì ma trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí

16:50, 10/09/2014
|

(VnMedia) - Mỗi một tuần, các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đều khiến khán giả phải bất ngờ và hào hứng cùng những vũ điệu đầy màu sắc của mình. Mỗi đêm thi là một chủ đề với những câu chuyện được kể lại bằng nhảy múa với những nội dung thu hút và thú vị.

Tuần này, 12 thí sinh sẽ mang đến sân khấu liveshow 3 những nét đặc sắc, điểm đặc trưng của các vùng đất, của mỗi quốc gia với chủ đề Đêm dân gian.

Ảnh minh họa

Bên cạnh tiết mục của các thí sinh nhí, trong liveshow tới, khán giả cũng sẽ được thưởng thức tài năng vũ đạo của HLV Quang Đăng trong một  tiết mục khách mời. Anh chia sẻ: “Đêm thi sắp tới, Đăng cùng các bạn sẽ mang đến một tiết mục đầy vui nhộn, đầy tính giải trí theo đúng tinh thần của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng. Màn trình diễn này đảm bảo sẽ cực vui với cái thời nhất quỳ nhì ma của những cô cậu học sinh quậy phá. Bài diễn này làm Đăng nhớ lại thời học trò của mình rất nhiều và Đăng đang rất háo hức đến thứ 6 tới.

Tuy rằng tuần này Đăng đang bị căng thẳng nặng, do tiết mục khách mời chuẩn bị khá gấp rút và Đăng đang rất bận rộn chuẩn bị các tiết mục dự thi cho các bé nên đến giờ tiết mục cho riêng mình, Đăng vẫn chỉ trong giai đoạn dần hoàn thiện. Nhưng dù có áp lực Đăng vẫn rất vui, hào hứng và cả hồi hộp nữa, vì đã khá lâu rồi Đăng mới quay lại biểu diễn một tiết mục cho riêng mình trên một sân chơi lớn phát sóng trực tiếp trên truyền hình.”

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài việc dựng bài, hướng dẫn tiết mục dự thi cho các thí sinh nhí trong đội, Quang Đăng cũng đang tích cực chuẩn bị cho tiết mục của mình trong liveshow 3 tới đây.

Ngoài những lời nhận xét chuyên môn, khán giả của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí cũng mới chỉ cảm nhận được tài năng, sự chuyên nghiệp của Quang Đăng thông qua các bài thi của thí sinh, nhưng thứ 6 tuần này, khán giả sẽ được trải nghiệm sự tài hoa và thú vị của biên đạo trẻ tuổi thông qua tiết mục riêng đầy vui nhộn, ấn tượng và độc đáo.

Đêm liveshow 3 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 12/09/2014 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình, TPHCM. 


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc