Nathan Lee "rủ" Ngọc Anh quậy tưng sân khấu Nhân tố bí ẩn

09:26, 10/09/2014
|

(VnMedia) - Sau 1 tuần tạm nghỉ, chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ trở lại với khán giả cùng rất nhiều bất ngờ trong tối chủ nhật tới đây. Tuần này, các thí sinh sẽ thi tài với thử thách mỗi ca khúc là một điệu nhảy.

Mỗi tiết mục được trình diễn trên sân khấu ngoài giọng ca hút hồn của các thí sinh còn có các vũ điệu lúc mạnh mẽ, cuồng nhiệt, lúc lại dịu dàng, tha thiết. Mỗi phần dự thi sẽ là một món quà riêng biệt, độc đáo mà chương trình dành tặng khán giả.

Ảnh minh họa

Bên cạnh những điều thu hút đến từ các thí sinh, liveshow 6 Nhân Tố Bí Ẩn sẽ thêm phần bùng nổ với màn “quậy tưng bừng” của ca sĩ Nathan Lee.

Sau khi đoạt giải Đồng cùng giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất tại cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao, ca sĩ Nathan Lee liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và chất lượng, được khán giả, giới chuyên môn cùng truyền thông công nhận và ủng hộ. Những hit của anh như Xinh, Anh, em và đêm mưa (song ca cùng ca sĩ Ngọc Anh), Hạ, hay gần đây là Say đều tạo được thành công và dấu ấn.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khác với phong cách lịch lãm thường thấy, trong tối Chủ Nhật tới đây, anh sẽ mang một luồng gió mới đến với khán giả với nét phóng khoáng, tự do và một chút bất cần cùng ca khúc mới.

Anh chia sẻ: “Đây sẽ là lần đầu tiên Nathan Lee đưa bài hát này thể hiện trên sân khấu. Ca khúc này tôi mới sáng tác được 1 tuần và nó mang một phong cách hoàn toàn mới với sự sôi động của giai điệu nhạc Dance. Màn trình diễn này sẽ được tôi kết hợp với vũ điệu cuồng nhiệt của vũ đoàn Tô Lâm. Tôi hy vọng sẽ mang đến sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn sự hứng khởi và khán giả sẽ có thêm một tiết mục bùng nổ trong đêm liveshow.”

Ảnh minh họa

Bên cạnh màn trình diễn hứa hẹn đầy lửa của ca sĩ Nathan Lee, đêm liveshow 6 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Anh với một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

Ngọc Anh cho biết: “Chủ nhật tuần này, Ngọc Anh sẽ thể hiện ca khúc Cuốn mãi, trôi xa, tan đi. Đây là ca khúc nằm trong album mới của mình và đã từng được Ngọc Anh thể hiện trên sân khấu Bài Hát Việt. So với hình ảnh Pop ballad và trữ tình như từ trước đến nay của Ngọc Anh thì ca khúc này sẽ là một hơi thở mới, một phong cách mới. Ngọc Anh sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh mới: hiện đại hơn và trẻ trung hơn.

Ảnh minh họa

Ngọc Anh rất hào hứng với tiết mục sắp tới đây ở Nhân Tố Bí Ẩn vì Ngọc Anh biết Nhân Tố Bí Ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm âm nhạc uy tín nhất hiện nay. Những gương mặt mà cuộc thi phát hiện và bồi dưỡng đều mang sự hứa hẹn sẽ biến đổi nền âm nhạc Việt Nam vốn đang bão hòa lúc này. Vì vậy, Ngọc Anh rất hạnh phúc vì được đến một sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ cho đến chuyên môn.”

Ảnh minh họa

Với 2 tiết mục khách mời hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều đặc biệt và năng lượng cùng 9 phần thi đầy màu sắc đến từ các thí sinh, đêm liveshow 6 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khiến người xem phải liên tục bất ngờ và hò reo theo các màn trình diễn.

Đêm thi sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 14/09/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc